Loại bỏ hoàn toàn đốm nâu và tàn nhang bằng 4 bước dưỡng da hiệu quả

Loại bỏ hoàn toàn đốm nâu và tàn nhang bằng 4 bước dưỡng da hiệu quả

Cải thiện đốm nâu và tàn nhang chỉ trong 4 bước dưỡng da đơn giản Không để chúng lâu trên da, hãy áp dụng ngay chu trình này để có làn da trắng sáng và rạng rỡ hơn

Nếu phải làm việc và sống trong khu vực có ánh nắng mạnh và tiếp xúc với ánh sáng xanh từ các thiết bị như TV, điện thoại, đèn huỳnh quang, thì ngay cả khi bạn chỉ ở trong nhà, da vẫn có thể xuất hiện đốm nâu. Bên cạnh đó, khi bạn đến tuổi 25, mức độ collagen trong cơ thể sẽ giảm và làm cho cấu trúc collagen trở nên yếu, dễ gãy, dẫn đến tăng nguy cơ thâm nám và tàn nhang. Vì vậy, để duy trì làn da trẻ trung và sáng mịn, bạn nên bắt đầu quy trình điều trị và dưỡng da trắng hơn từ sớm.

Bạn cũng nên lưu ý rằng, để điều trị đốm nâu hiệu quả, bạn cần sự kiên nhẫn và tập trung cao. Vì vậy, để đạt được kết quả nhanh chóng và lâu dài, bạn nên sử dụng toàn bộ bộ sản phẩm có tác dụng điều trị thâm nám trong thời gian dài.

Bước 1: Sử dụng sữa rửa mặt dưỡng da trắng sáng để làm sạch

Sau khi tiếp xúc với bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn trong nhiều giờ, lỗ chân lông cần được làm sạch kỹ để giảm thiểu tác động có hại đến cấu trúc da và tạo điều kiện tốt nhất cho việc thẩm thấu dưỡng chất. Nếu sữa rửa mặt sử dụng chứa thành phần dưỡng trắng an toàn, nó sẽ có khả năng hoạt động tối ưu và tạo điều kiện cho các bước tiếp theo để đạt được hiệu quả như mong đợi.

Loại bỏ hoàn toàn đốm nâu và tàn nhang bằng 4 bước dưỡng da hiệu quả

Hãy lưu ý làm bọt một cách kỹ lưỡng khi sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch sâu, giảm lượng dầu và sự cọ xát trên da.

Bước 2: Để đánh bay vết thâm nám, hãy sử dụng bộ đôi serum và kem thoa đặc trị.

Serum có nồng độ dưỡng chất cao gấp 10 lần kem dưỡng bề mặt. Các hoạt chất trong serum có kích thước nhỏ và có thể thẩm thấu vào lớp trung bì và hạ bì để khắc phục vấn đề trên da một cách hiệu quả. Sử dụng serum là một bước quan trọng để làm mờ thâm nám.

Ngoài ra, kem đặc trị chứa hoạt chất trị thâm nám có mật độ dưỡng chất dày đặc hơn và tác động chính xác vào các vết nâu. Vì vậy, khi bạn gặp vấn đề về thâm nám, bạn nên sử dụng cả serum và kem đặc trị để nhanh chóng làm trắng da. Đẹp gợi ý một số thành phần dưỡng trắng da mà bạn nên ưu tiên chọn:

- Peptide số 9: là một chuỗi dài của axit amin, có khả năng tổng hợp protein, là thành phần quan trọng trong việc tạo liên kết collagen và cấu trúc của da. Việc sử dụng Peptide giúp thúc đẩy sản xuất collagen, nhanh chóng phục hồi da, giảm thiểu đốm nâu và mang lại làn da mịn màng, săn chắc, trắng sáng hơn từng ngày.

- Chiết xuất từ vỏ cây Tanaka: là một thành phần tự nhiên độc đáo, được lấy từ cây Tanaka phát triển chủ yếu ở Nam Á và Đông Nam Á, không chỉ chứa Polyphenol để ngăn chặn quá trình lão hóa sớm, mà còn hấp thụ tia UVA và UVB hiệu quả để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, đồng thời thúc đẩy quá trình dưỡng trắng da.

- Alpha-Arbutin: một chất xử lý từ cây bearberry hoặc cây dâu tằm, có khả năng ngăn chặn hoạt động của Tyrosinase - lợi enzyme gây ra vùng da đen màu, đồng thời cải thiện hiệu quả về làm mờ sạm nám, tàn nhang và làm trắng da.

Loại bỏ hoàn toàn đốm nâu và tàn nhang bằng 4 bước dưỡng da hiệu quả

Để có kết quả trị nám tốt nhất, các nàng không nên bỏ qua việc sử dụng serum và kem thoa.

Bước 3: Dưỡng ẩm bằng kem chứa thành phần làm mờ thâm nám

Kem dưỡng ẩm có khả năng thẩm thấu nhanh, nhưng cũng dễ bay hơi, vì vậy, bạn cần áp dụng thêm một lớp kem dưỡng trắng để khóa chất dưỡng ẩm trong kem, đồng thời cải thiện thâm nám và giữ cho làn da luôn tươi sáng.

Nàng cần sử dụng kem dưỡng ban ngày và ban đêm riêng biệt. Kem dưỡng ban ngày sẽ tạo ra một lớp màng bảo vệ da nhẹ nhàng tránh khỏi tác động của tia UV và môi trường ô nhiễm... Trong khi đó, kem dưỡng ban đêm chứa nhiều dưỡng chất hơn, có tác dụng phục hồi độ ẩm cho da trong khi nàng đang ngủ, giúp da trở nên khỏe mạnh và sáng mịn vào sáng hôm sau.

Nàng nên chọn kem dưỡng ẩm có cùng thành phần với serum và kem trị thâm tại chỗ để tăng cường hiệu quả giảm thâm và làm trắng da.

Loại bỏ hoàn toàn đốm nâu và tàn nhang bằng 4 bước dưỡng da hiệu quả

Bước 4: Bảo vệ da bằng kem chống nắng dưỡng trắng

Tia UV là nguyên nhân chính gây tác động lên sự sản sinh melanin trong da, làm sạm màu các vết nám cũ và tạo ra những vết nám mới. Vì vậy, việc sử dụng kem chống nắng trong quá trình điều trị nám là vô cùng quan trọng, giúp bảo vệ hiệu quả công sức dưỡng trắng da trước đó.

Kem chống nắng đồng thời ngăn ngừa đốm nâu trở lại. Sử dụng kem chống nắng phổ rộng với thành phần trị thâm nám, hiệu quả dưỡng trắng da sẽ nhanh hơn. Da không chỉ được bảo vệ từ môi trường bên ngoài mà còn được cung cấp dưỡng chất làm sáng da từ bên trong.

- Sản phẩm giúp giảm thâm nám và dưỡng trắng da hiệu quả được gợi ý.

Để nàng tìm sản phẩm giảm thâm nám và làm trắng da tốt hơn, hãy thử sản phẩm Bio-White Pro Whitening của thương hiệu Bio-essence đến từ Singapore. Bộ sản phẩm này có thể giảm đốm nâu và tàn nhang lên đến 71% trong 2 tuần, hiệu quả hơn 10% so với Vitamin C (dựa trên kết quả kiểm nghiệm ex-vivo).

Bio-White Pro Whitening sử dụng công nghệ dưỡng trắng mới Mela-D, bao gồm ba thành phần chính: 9 peptide dưỡng trắng, Chiết xuất vỏ cây Tanaka và Alpha-Arbutin. Các thành phần này mang lại những tác dụng đã được trình bày ở trên. Đặc biệt, công thức Mela-D còn chứa Alpha-Arbutin được bọc trong màng siêu nhỏ giúp giải phóng hoạt chất hiệu quả hơn, giúp da trắng sáng gấp 4 lần (dựa trên kết quả kiểm nghiệm in-vitro).

Loại bỏ hoàn toàn đốm nâu và tàn nhang bằng 4 bước dưỡng da hiệu quả

Bộ sản phẩm Bio-White Pro Whitening kết hợp công nghệ tiên tiến và thành phần tự nhiên đem lại hiệu quả dưỡng trắng an toàn cho da nhạy cảm.

Bio-White Pro Whitening sử dụng công nghệ độc quyền Bio-Energy ComplexTM. Với lý thuyết khí (Qi Theory), công nghệ này giúp tăng 39% khả năng hấp thụ oxy của tế bào da, đồng thời tối ưu hóa việc thấm thấu dưỡng chất để tái tạo và làm trẻ da. Bio-Energy ComplexTM cũng là chất xúc tác giúp công nghệ Mela-D hoạt động hiệu quả nhất, mang lại làn da trắng mịn, tươi sáng và tràn đầy sức sống chỉ sau vài tuần sử dụng.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Bio-White Pro Whitening và các dòng sản phẩm chất lượng khác của Bio-essence, nàng có thể theo dõi fanpage Bio-essence Vietnam.