Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ vợ phải làm công việc khắc nghiệt kế tiếp, thiệt hại vô cùng đáng thương!

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ vợ phải làm công việc khắc nghiệt kế tiếp, thiệt hại vô cùng đáng thương!

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ vợ phải làm công việc khẩn cấp sau khi quán cafe đóng cửa đột ngột, gây thiệt hại tài chính đáng kể cho cả gia đình

The content fragment Vì thông báo sẽ có buổi giao lưu với dàn nghệ sĩ Thuý Ngân, Negav, Isaac và Bích Phương, quán của Lê Dương Bảo Lâm ở Long Thành, Đồng Nai đã phải đóng cửa vì quá đông khán giả đến tham dự. Quỳnh Quỳnh sau đó xác nhận việc quán buộc phải tạm nghỉ và tìm địa điểm khác để đảm bảo an ninh trật tự trong khu vực không bị ảnh hưởng. Sự cố đến bất ngờ đã khiến Lê Dương Bảo Lâm và vợ gặp nhiều thiệt hại.

Mới đây, nam diễn viên đã chia sẻ hình ảnh của Quỳnh Quỳnh cô đơn quét dọn "tàn cuộc" bao gồm gần chục khay trái cây đã bị gọt sẵn và một tủ đông đầy đồ ăn nhanh. Vợ của Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ rằng dâu, bơ, và mãng cầu... chỉ sử dụng được trong ngày để làm sinh tố, do đó khi quán tạm dừng bán mà chưa sử dụng hết, thì phải vứt đi. Không chỉ vậy, đồ ăn để làm món chiên ăn vặt cũng quá nhiều, làm cho tủ đông quá tải và phải vứt bỏ một phần để đảm bảo nhiệt độ đúng yêu cầu.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm đau lòng phải dọn dẹp và vứt bỏ những túi đồ ăn chưa sử dụng tại quán vì phải đóng cửa.

Quỳnh Quỳnh cho biết cô đã sẵn sàng một số lượng lớn trái cây để bán khi các nghệ sĩ đến tham gia sự kiện giao lưu, nhưng bây giờ cô phải vứt đi chúng.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã buộc phải huỷ gần 10 hộp trái cây, sau khi chúng đã được xử lý.

Quỳnh Quỳnh tiếc nuối khi phải chuẩn bị bữa ăn để chia sẻ với nhân viên và mọi người xung quanh để giảm bớt đau buồn. Lời nói của vợ Lê Dương Bảo Lâm đã gây xúc động khi cô nói: "Khi mang đi bán dù đồ nặng thế nào, chúng ta vẫn cố gắng, nhưng bây giờ thấy dù xô nhỏ nhất cũng nặng nhất". Dù không tiết lộ số tiền thiệt hại cụ thể sau đêm buôn bán khá khó khăn, cặp đôi Lê Dương Bảo Lâm được mạng xã hội cho rằng đã gánh chịu một mất mát không nhỏ.

Hơn nữa, Quỳnh Quỳnh cũng phải vứt đi một phần đồ ăn nhanh do không đảm bảo được nhiệt độ để bảo quản.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ rằng vợ anh đang cảm thấy buồn và suy sụp sau khi kinh doanh tốt nhưng buộc phải đóng cửa. Anh đã nhờ khán giả và cộng đồng mạng động viên và ủng hộ vợ khi cô ấy mở lại một địa điểm mới. Lê Dương Bảo Lâm đã đề nghị Quỳnh Quỳnh ở nhà chăm sóc con, trong khi anh sẽ đảm nhận công việc tài chính, nhưng vợ không đồng ý. Trong đoạn video, vợ nam diễn viên đã xác nhận: "Không, em phải cố gắng".

Trước đó, Quỳnh Quỳnh đã chia sẻ rằng: "Tạm thời, em sẽ nghỉ và mở một cửa hàng khác, nơi ở gần đó thôi, không xa. Thật không may". Lê Dương Bảo Lâm nói rằng anh không quá buồn vì anh có cảm nhận được tình cảm từ khán giả: "Không sao, dù quán có thể đóng cửa thật nhưng tôi không buồn. Bởi vì mọi người yêu quý tôi quá nhiều, yêu thương tôi quá nhiều, nên dẹp quán cũng vui vì số lượng fan đông quá nhiều".

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ vợ phải làm công việc khắc nghiệt kế tiếp, thiệt hại vô cùng đáng thương!

Dự đoán của cư dân mạng về việc vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm gặp khó khăn trong ngày quán phải đóng cửa không được như ý

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ vợ phải làm công việc khắc nghiệt kế tiếp, thiệt hại vô cùng đáng thương!

Lê Dương Bảo Lâm đã nhờ cư dân mạng động viên vợ sau khi quán bị buộc phải đóng cửa đột ngột.