Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục gây tranh cãi với hành động khiến con gái khóc ăn vạ và bắt nạt chị

Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục gây tranh cãi với hành động khiến con gái khóc ăn vạ và bắt nạt chị

Netizen đề nghị Lê Dương Bảo Lâm và vợ nên đối xử nghiêm khắc với con gái để ngăn chặn hành động khóc ăn vạ và bắt nạt chị

Vào tối ngày 2/11, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một đoạn video mới trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nam diễn viên đã chia sẻ về clip của bé Bảo Ngọc - con gái thứ hai của anh, trong đó bé liên tục khóc lóc, tức giận với mẹ và còn bắt nạt chị gái. "Hôm qua bé có một trận cơn giận dữ, đáng sợ thật. Tôi không biết bé học từ ai, mà lại hung hăng đến vậy, hơn cả người lớn. Cha mẹ tôi ở đâu mà bé lại như vậy", Lê Dương Bảo Lâm viết.

Lê Dương Bảo Lâm đã bị chỉ trích năm lần và bị công kích vì hành vi bạo lực và thái độ không hợp tác với đồng nghiệp. Anh nghĩ gì về việc này?

Những khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được các ý kiến đánh giá khác nhau từ cư dân mạng. Khi Bảo Lâm và vợ Quỳnh Quỳnh hỏi 2 chị em, bé Bảo Ngọc ngay lập tức khóc khi nghe chị kể lại câu chuyện bị em bắt nạt. Thấy con gái khóc, Lê Dương Bảo Lâm và vợ nhanh chóng an ủi và lắng nghe con, bỏ qua câu chuyện đó. Trước đó, khi thấy bé Bảo Ngọc bắt nạt chị, Quỳnh Quỳnh không nhắc nhở ngay mà vẫn cười vui.

Nhiều người dùng mạng đưa ra quan điểm không đồng tình với phương pháp giáo dục này, cho rằng Lê Dương Bảo Lâm và vợ cần nghiêm khắc dạy dỗ bé thứ 2 vì hành động khóc, bắt nạt chị: "Ngọc thường hành động dựa theo cảm xúc chưa nhận biết đúng sai. Gia đình nên chọn cách đúng để trẻ không phạm sai lầm nhưng cũng nên giáo dục để bé biết hành động đó là sai và không tái diễn", "Cần sửa sai ngay từ bé chứ bố mẹ ạ. Dù bé còn nhỏ vẫn cần phải rèn dạy sớm", "Quá đáng yêu em chị Nhi ạ"...

Bắt nạt của con gái thứ hai trong gia đình Lê Dương Bảo Lâm khiến chị cả không thể kìm nước mắt.

Sự tranh cãi xoay quanh cách dạy con của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, cho rằng cặp đôi này cần phải nghiêm khắc đối với những hành động không đúng của bé.

Không giải thích cho bé Bảo Ngọc, Lê Dương Bảo Lâm chỉ dạy con gái đầu khi bị em bắt nạt: "Con hãy nhịn nó đi. Ba sẽ bù cho con sau này. Đau một chút cũng làm chị hai mà. Con đừng tranh cãi với nó. Hãy để nó đi. Đời sẽ dạy nó, ba mẹ không thể dạy được hết đâu".

Trước đó, nam diễn viên phải giải thích sau khi gây tranh cãi vì bé Bảo Ngọc nói tục. Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Hồi xưa bé Nhi (con gái lớn của nam diễn viên - PV) cũng vậy, sau này khi ba mẹ chỉnh lại thì trở nên ngoan, không còn như vậy nữa. Lúc đó có thể bị mắng nhiều nhưng sau này nhìn lại, đó là một kỷ niệm yêu thương và nghịch ngợm của một đứa trẻ". Nam diễn viên cũng hy vọng mọi chuyện sẽ kết thúc và mọi người trên mạng không lại la con gái của anh nữa.

Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục gây tranh cãi với hành động khiến con gái khóc ăn vạ và bắt nạt chị

Lê Dương Bảo Lâm đã từng bị tranh cãi vì việc con gái nói tục

Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục gây tranh cãi với hành động khiến con gái khóc ăn vạ và bắt nạt chị

Sau đó, nam diễn viên đã lên tiếng giải thích rằng anh sẽ uốn nắn và dạy dỗ con.