Làng Trong Phố: Khi Cảnh Đánh Ghen Càn Quét, Chạm Đến Cảm Xúc và Đặt Lên Bàn Cân Cuộc Sống

Làng Trong Phố: Khi Cảnh Đánh Ghen Càn Quét, Chạm Đến Cảm Xúc và Đặt Lên Bàn Cân Cuộc Sống

Duy Hưng đổ mồ hôi vì hành động mạnh, Tiến Lộc bị thương và Trần Vân kiệt sức sau cảnh đánh ghen trong phim Làng Trong Phố

Làng Trong Phố hiện đang thu hút sự quan tâm đông đảo từ khán giả. Phim xoay quanh cuộc sống của vợ chồng Hiếu (Duy Hưng) và Hoài (Trần Vân) sau khi họ rời quê hương và chuyển đến thành phố để định cư.

Tại đây, những xung đột bắt đầu xuất hiện, mối quan hệ phức tạp xen lẫn làm cho cặp vợ chồng trẻ không tránh khỏi những hiểu lầm. Trong tập 10 của phim, Hiếu đến công ty và chứng kiến cảnh Hùng đang an ủi Hoài. Hiếu không biết rằng Hùng đã vừa cứu vợ anh thoát khỏi sự truy đuổi của một người quản lý và chỉ đang động viên cô ấy để bình tĩnh trở lại, nhưng Hiếu chỉ nhìn thấy cả hai đang dính chặt nhau.

Hiếu lập tức hào hứng đổ sạch đồ lên người Hùng, bất chấp sự can ngăn của Hoài, và trao cho Hùng một cú đấm quyết liệt. Trong phim, cảnh này chỉ kéo dài một vài phút, nhưng các diễn viên đã phải thực hiện lại từ 5 đến 6 lần, giữa cái nóng của thời tiết gắt gao.

Nắm trong tay kịch bản, chúng tôi biết rằng tình tiết cãi vã giữa Hiếu và Hùng được viết thành 6 trang. Do đó, các diễn viên đã phải thực hiện nhiều hành động và biểu cảm khác nhau. Trong chương trình VTV Kết nối, nam diễn viên Tiến Lộc (vai Hùng) đã tiết lộ rằng anh đã "ăn đòn" nhiều trong quá trình quay cảnh này.

Tôi đã bị Hưng đánh bật một vài cú vào khuôn mặt và bụng khoảng 5, 6 lần. Tôi vô cùng ngạc nhiên trước hành động này vì khi tập luyện hoặc diễn, tôi chưa từng trải qua điều này. Khi diễn đến đoạn đó, Hưng đồng nghiệp lại ném vật vào tôi, khiến tôi hoảng sợ. Đáng tiếc là trong các lần quay tiếp theo, khi tôi biết rằng sẽ bị ném, tôi luôn phải cảnh giác và không thể truyền đạt được cảm xúc bất ngờ như lần quay đầu.

Làng Trong Phố: Khi Cảnh Đánh Ghen Càn Quét, Chạm Đến Cảm Xúc và Đặt Lên Bàn Cân Cuộc Sống

Các diễn viên hết mình vì cảnh quay

Duy Hưng thừa nhận rằng anh đã thực hiện những hành động không được đồng ý với đồng nghiệp trong quá trình tập luyện. "Trong quá trình tập luyện thì không sao, nhưng khi diễn, tôi đã có những hành động và cảm xúc riêng biệt với nhân vật và không được đồng ý trước".

Thực tế, sau mỗi lần quay, không chỉ mình tôi mà cả Trần Vân và Tiến Lộc đều nghĩ rằng có những điều tôi có thể làm tốt hơn. Sau mỗi cảnh quay, chúng tôi đều cảm thấy tiếc nuối và muốn làm lại.

Làng Trong Phố: Khi Cảnh Đánh Ghen Càn Quét, Chạm Đến Cảm Xúc và Đặt Lên Bàn Cân Cuộc Sống

Sau khi hoàn thành cảnh quay, Trần Vân mệt mỏi ngồi xuống. Trên một mảng tường bên trái cô bị vỡ trong quá trình ghi hình Hiếu đấm Hùng ngã.

Bởi vì phải diễn trong thời tiết nóng bức, và bối cảnh trở thành căn phòng chật hẹp giữa hai hàng tủ đồ của công nhân, các diễn viên đã gặp chấn thương và mệt mỏi do phải thực hiện nhiều cử chỉ.

Duy Hưng nói rằng:"Anh Tiến Lộc kể là khi bị đấm và ngã vào tường, anh ta đã làm thủng tường và bị trầy xước cả tay. Ngoài ra, với nhiệt độ gần 40 độ C, cả 3 diễn viên đang phải tập thoại và ghi hình đồng thời nên rất mệt mỏi".