Cảnh 'đánh ghen' của Duy Hưng khiến khán giả mê mẩn trong phim giờ vàng

Cảnh 'đánh ghen' của Duy Hưng khiến khán giả mê mẩn trong phim giờ vàng

Diễn viên Duy Hưng, Tiến Lộc và Trần Vân đã ghi lại những cảnh quay đầy kịch tính và hấp dẫn trong phần đầu của bộ phim Làng Trong Phố Trong một cảnh xô xát đầy căng thẳng, Duy Hưng đã khiến bức tường thạch cao vỡ nát bằng cú đấm mạnh mẽ

Bắt đầu bộ phim Làng Trong Phố, đôi bạn Hiếu (Duy Hưng) và Hoài (Trần Vân) đối mặt với nhiều khó khăn khi rời xa quê hương. Hiếu gặp khó khăn trong việc tìm việc làm ở thành phố. Trong khi đó, Hoài có một công việc ổn định trong xưởng nhưng lại rất vất vả.

Hiếu cảm thấy ghen tỵ với Hùng (Tiến Lộc) - người quản lý nơi Hoài làm việc. Xô xát giữa hai người xảy ra ngay khi Hiếu nhìn thấy Hùng đang an ủi Hoài. Nhà sản xuất tiết lộ rằng phân đoạn đánh ghen trong phim kéo dài tới 6 trang kịch bản.

Cảnh 'đánh ghen' của Duy Hưng khiến khán giả mê mẩn trong phim giờ vàng

Hiếu và Hùng cãi nhau tại nơi làm việc (Ảnh: CMH)

Theo diễn viên Tiến Lộc, anh đã là người "chịu trận" trong cảnh này. "Trong phân đoạn này, tôi bị Duy Hưng đấm mạnh một cái, đập thủng bức tường. Ban đầu, chúng tôi không biết rằng đó là tường làm từ thạch cao. Cả hai chúng tôi đã diễn xuất rất thật, rất mạnh mẽ, và đã nhiều lần phải chịu đồ đập vào người để hoàn thành cảnh quay", Tiến Lộc kể lại.

Khi diễn, tôi thể hiện hành động, cảm xúc và suy nghĩ của nhân vật. Sau mỗi cảnh quay chúng tôi đều suy nghĩ, có tiếc nuối vì đáng lẽ có thể làm tốt hơn", diễn viên Duy Hưng nói.

Cảnh 'đánh ghen' của Duy Hưng khiến khán giả mê mẩn trong phim giờ vàng

Hùng an ủi Hoài khiến Hiếu ghen tỵ. (Ảnh: CMH)

Không gian trên sân khấu giữa hai tủ đồ cá nhân khiến ê-kíp phải di chuyển qua lại nhiều vị trí để tư vấn góc quay. Phân đoạn này còn yêu cầu diễn viên thể hiện nhiều biểu cảm tâm lý, đặc biệt là cảm xúc mạnh.

Sau khi quay xong, diễn viên Tiến Lộc đã chảy máu vì bị ném đồ nhiều lần. Trần Vân cũng rất mệt mỏi, trong khi đó Duy Hưng đổ mồ hôi như tắm. "Phân đoạn này thật sự mệt mỏi. Theo lúc đấm, lúc ngã, chúng tôi đã làm thủng tường và trầy xước chân tay. Điều khắc nghiệt là thời tiết nắng nóng 40 độ C khiến ê-kíp chúng tôi quá mệt mỏi", Duy Hưng cho biết.

Trong một diễn biến mới nhất của Làng Trong Phố, Hùng đã thông báo với Hoài (Trần Vân) rằng một thành viên trong nhóm đã phải nghỉ gấp do bố bị cấp cứu. Anh đã hỏi Hoài liệu cô ấy có thể đảm nhiệm công việc của đồng nghiệp đó không. Tuy nhiên, một số đồng nghiệp khác đã không hài lòng khi thấy Hoài được giao nhiệm vụ này, và đã tỏ ý chế nhạo.

Cảnh 'đánh ghen' của Duy Hưng khiến khán giả mê mẩn trong phim giờ vàng

Hùng đã trở nên thân thiết hơn với Hoài (Ảnh: CMH)

Sau khi về nhà, Hoài cảm thấy không thoải mái khi chứng kiến Hiếu giúp đỡ Lệ (Hoàng Yến). Hoài đã từng nhắc nhở chồng không nên tiếp xúc với người này. Cặp vợ chồng mới chỉ bắt đầu gặp phải những khó khăn.