Mến tiết lộ nguyên nhân gây ra giọng khàn - Doãn Quốc Đam giải thích chi tiết

Mến tiết lộ nguyên nhân gây ra giọng khàn - Doãn Quốc Đam giải thích chi tiết

Diễn viên Doãn Quốc Đam lý giải nguyên nhân Mến nói giọng khàn ở phim Làng Trong Phố - Một cái nhìn chi tiết về việc diễn viên Doãn Quốc Đam lý giải lý do Mến nói giọng khàn trong bộ phim Làng Trong Phố

Sau khi được phát sóng, bộ phim Làng Trong Phố đã nhận được nhiều phản hồi từ khán giả xoay quanh chất giọng đặc biệt của diễn viên Doãn Quốc Đam trong vai Mến. Trong phần 2 của bộ phim, nhân vật Mến đã thay đổi kiểu tóc, tuy nhiên, giọng nói của anh lại trở nên khàn và cứ như là bị viêm họng, tạo ra khó khăn cho người xem trong việc tiếp thu nội dung.

Chia sẻ về chất giọng độc đáo này của nhân vật Mến, Doãn Quốc Đam đã từng nói trong buổi họp báo rằng: "Khi nhân vật Mến có con thứ hai, rất không may là đã xảy ra tai nạn. Anh ta yêu thương gia đình mình quá nhiều và, do đau khổ, anh đã rơi vào cảnh lạc loài và lạm dụng rượu để giải tỏa. Sau đó, anh ta gặp phải một cơn bệnh gần như là bệnh nặng nhất. Sau khi bị bệnh, giọng nói của anh trở nên như vậy".

Mến tiết lộ nguyên nhân gây ra giọng khàn - Doãn Quốc Đam giải thích chi tiết

Doãn Quốc Đam ở Làng Trong Phố

Doãn Quốc Đam chia sẻ rằng khi anh nhận được kịch bản Làng Trong Phố, anh đang tham gia quay phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình và tình cờ gặp một người đàn ông với giọng nói đầy mê hoặc và đặc biệt. Vì vậy, anh quyết định giữ nguyên chi tiết này cho nhân vật Mến. Doãn Quốc Đam đã trao đổi với đạo diễn Mai Hiền và được đồng ý, cả hai cùng đưa ra ý tưởng sáng tạo để Mến có được chất giọng đặc trưng và thu hút như vậy.

Vì vậy, khán giả không còn mong đợi Mến chỉ bị viêm họng và "sẽ khỏi sau vài ngày", mà có thể giọng nói này sẽ đi theo anh từ đầu đến cuối bộ phim.

Hãy theo dõi Làng Trong Phố tiếp tục phát sóng trên VTV1 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.