Lady Gaga hé lộ lý do nguyên nhân riêng tư và chuẩn bị cho dự án mới

Lady Gaga hé lộ lý do nguyên nhân riêng tư và chuẩn bị cho dự án mới

Lady Gaga chia sẻ lý do cá nhân về việc giữ sự riêng tư và cũng thông báo về dự án mới sắp ra mắt trong một bức thư dài trên Instagram với hơn 55 triệu người theo dõi

"Tôi đã có một trải nghiệm sáng tạo đặc biệt và riêng tư kể từ mùa hè năm ngoái," - nữ ca sĩ 37 tuổi viết trên Instagram hôm thứ Sáu (giờ Mỹ) - "Tôi đã viết và sản xuất âm nhạc cho một dự án đặc biệt, tôi đã dành hàng tháng để phát triển nhân vật của mình cho "Joker", tôi đã quay phim "Joker" trong một khoảng thời gian rất nội tâm, tôi đã điều hành công ty khởi nghiệp Haus Labs của mình, và tham gia các hoạt động từ thiện. Đồng thời, tôi cũng đang thực hiện chỉnh sửa phim Chromatica Ball".

Sau thời gian rời xa ánh đèn sân khấu, Lady Gaga chia sẻ rằng cô đã có cơ hội chữa lành và tái tạo năng lượng. Cô cho biết: "Sau nhiều năm, đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy tình yêu của mình đối với nghệ thuật, âm nhạc, thời trang và hỗ trợ cộng đồng trọn vẹn hơn bao giờ hết. Tôi hy vọng bạn hiểu rằng thời gian này đã giúp tôi hồi phục. Tôi đã nạp lại năng lượng cho trái tim, tâm trí, cơ thể và khả năng sáng tạo của mình và có một cuộc sống cá nhân chỉ dành cho riêng mình".

Lady Gaga cũng đã tiết lộ rằng cô đang làm một bộ phim Chromatica Ball cùng việc sáng tạo âm nhạc mới cho một dự án đặc biệt.

"Tôi không thể chờ đến lúc bạn trải nghiệm điều này" - nữ ca sĩ 37 tuổi chia sẻ với sự háo hức - "Cảm ơn các bạn đã sẵn lòng đi cùng tôi để tôi có thể thay đổi và phát triển cùng cộng đồng mà tôi vô cùng yêu quý".

"Tôi mong rằng bạn sẽ thích những gì tôi đã tạo ra cho bạn và tôi cũng hy vọng rằng đây sẽ là một lời nhắc nhở nhỏ về niềm đam mê và cam kết mà tôi dành cho nghệ thuật" - Lady Gaga kết thúc chia sẻ.