Hướng dẫn chi tiết cách tải và sử dụng Threads: Thông tin cần biết

Hướng dẫn chi tiết cách tải và sử dụng Threads: Thông tin cần biết

Tìm hiểu Threads - ứng dụng giao tiếp nhanh và riêng tư, thu hút người dùng với tính năng chia sẻ nội dung ngắn, kết nối với Instagram và trạng thái tức thì Tải và đăng ký Threads chi tiết tại đây

Sự kiện ra mắt chính thức của Threads vừa qua đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người dùng.

Threads là gì? Tại sao Threads lại thu hút nhiều người dùng như vậy?

Threads là một ứng dụng mạng xã hội được phát triển bởi Meta (trước đây là Facebook) và tập trung vào việc chia sẻ nội dung ngắn dạng văn bản trên Instagram. Ứng dụng này cho phép người dùng có thể viết và đăng bài ngắn gọn, chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc và tin tức nhỏ trong cuộc sống hàng ngày. Được đánh giá sẽ trở thành đối thủ trực tiếp với Twitter, Threads sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ và tiện ích cho người dùng. Nếu bạn muốn tải, đăng ký tài khoản và sử dụng ứng dụng này, hãy tiếp tục đọc để khám phá thêm thôi!

Threads đem lại sự thuận tiện với giao diện đơn giản và tối ưu, giúp người dùng viết và đăng nội dung một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài việc chia sẻ tình trạng hiện tại, người dùng còn có thể nhắn tin trực tiếp với bạn bè và gia đình, tạo ra sự tương tác và kết nối thông qua các bài viết ngắn.

Hướng dẫn chi tiết cách tải và sử dụng Threads: Thông tin cần biết

Ngay từ khi ra mắt chính thức, Threads đã thu hút sự quan tâm lớn từ người dùng nhờ các ưu điểm và tính năng hấp dẫn sau đây:

1. Tính tiện lợi và nhanh chóng: Ứng dụng này tập trung vào việc chia sẻ nội dung văn bản ngắn, giúp người dùng dễ dàng viết và đăng bài một cách nhanh chóng. Bằng cách này, người dùng có thể nhanh chóng chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc và tin tức nhỏ trong cuộc sống hàng ngày.

*Mô tả đã được viết lại nhằm cải thiện câu văn và sắp xếp lại cấu trúc để mô tả mạch lạc hơn.*

Tạo không gian cá nhân một cách linh hoạt: Threads cho phép người dùng tạo ra một không gian riêng tư để thể hiện cá nhân mình. Người dùng có thể chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc và tin tức nhỏ mà không phải lo lắng về việc nó sẽ xuất hiện trên toàn bộ mạng xã hội. Điều này tạo ra cảm giác an toàn và tự do khi chia sẻ thông tin cá nhân.

Tương tác và kết nối dễ dàng: Ứng dụng này cũng cung cấp các tính năng tương tác, như chat trực tiếp với bạn bè và gia đình, phản hồi nhanh chóng và khả năng chia sẻ trạng thái hiện tại một cách tức thì. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc tương tác và kết nối với những người mà người dùng quan tâm.

Ngoài ra, các sự kiện thú vị xoay quanh ra mắt Threads của Elon Musk cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Elon Musk đã đăng một lời thách đấu đến Mark Zuckerberg trên trang Twitter cá nhân, nhằm cạnh tranh trực tiếp với Twitter. Phản hồi nhanh chóng, người sáng lập Facebook cũng đáp lại bằng thông điệp "cho xin địa chỉ".

Ban đầu, nhiều người nghĩ rằng đây chỉ là cuộc "lời qua tiếng lại" và một trò đùa giữa hai tỷ phú. Tuy nhiên, gần đây, Elon Musk đã chia sẻ trên nền tảng Twitter Spaces rằng ông hoàn toàn nghiêm túc về lời thách đấu với Mark Zuckerberg, làm cho người dân mạng hết sức quan tâm.

Sự khác biệt giữa Threads với Twitter, Instagram 

Threads là một ứng dụng tập trung vào việc chia sẻ văn bản ngắn, tương tự như Twitter. Nó được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Twitter và Instagram. Vậy điểm khác biệt giữa Threads và hai ứng dụng lớn kia là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Tính năng Threads Twitter Instagram
Giới hạn ký tự

500 ký tự

Tài khoản miễn phí: 280 ký tự Tài khoản có trả phí: 25.000 ký tự

2.200 ký tự

Đa dạng tài khoản
Tính xác thực Hiện tại, chỉ có các tài khoản đã được xác thực trên Instagram. 11$/tháng (~260.000đ) 14.99$/tháng (~360.000đ)
Xóa tài khoản Nếu tài khoản Threads được liên kết với Instagram bị xóa, thì có.
Tùy chọn tài khoản riêng tư
Giới hạn sử dụng

Không

Tài khoản đã xác minh: 6.000 bài đăng mỗi ngày. Tài khoản chưa xác minh: 600 bài đăng mỗi ngày.

Không

Tùy chọn bảng tin Chủ đề phổ biến hiện tại và những người bạn đang theo dõi trên Threads. Các chủ đề đang thịnh hành, được sắp xếp theo thứ tự thời gian, của những người bạn theo dõi. Danh sách bạn bè và những người nổi tiếng mà bạn đang theo dõi.
Chỉnh sửa bài đăng Không

Chỉ hỗ trợ tài khoản trả phí

Gửi tin nhắn trực tiếp Không
Sử dụng dạng web trên máy tính Đang phát triển
Hỗ trợ chạy quảng cáo (Ads)

Không (tính đến tháng 7/2023)

Hashtags
Nền tảng App Android, iOS Android, iOS Android, iOS

Hướng dẫn chi tiết cách tải và sử dụng Threads: Thông tin cần biết

So sánh tính năng của Threads với Twitter, Instagram.

Nhìn chung, Threads, Twitter và Instagram đều có nhiều điểm tương đồng thú vị. Cả ba ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ nội dung cá nhân, kỷ niệm và quan điểm thông qua việc đăng ảnh, video, GIF và nhiều loại nội dung khác.

Tuy nhiên, điều đặc biệt của Threads là khả năng liên kết và đồng bộ với bạn bè, người theo dõi hoặc bất kỳ thông tin nào bạn muốn trên Instagram. Điều này đem lại lợi ích lớn cho ứng dụng này, vì người dùng không cần tạo tài khoản mới và xây dựng từ đầu như trên Twitter và Instagram.

Tính năng nổi bật của Threads 

Biết đến ứng dụng Threads là gì, hãy cùng tìm hiểu một số tính năng nổi bật của ứng dụng này với Chúng tôi. Với sự kết hợp giữa chia sẻ nội dung ngắn, tích hợp với Instagram và quyền riêng tư linh hoạt, Threads đang trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng muốn kết nối và chia sẻ nhanh chóng và thuận tiện.

Chia sẻ nội dung ngắn

Ứng dụng này tập trung vào việc chia sẻ nội dung ngắn, giúp người dùng thể hiện suy nghĩ, cảm xúc và thông tin nhỏ trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể đăng ký tài khoản và sử dụng để viết và đăng bài nhanh chóng và dễ dàng trên Threads.

Hướng dẫn chi tiết cách tải và sử dụng Threads: Thông tin cần biết

Phiên bản nâng cấp chế độ chia sẻ này cho phép bạn truyền tải ý kiến, trạng thái hoặc suy nghĩ ngắn gọn một cách nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng chữ viết, biểu tượng cảm xúc, thậm chí là hình ảnh và video để thể hiện ý tưởng của mình. Với tính năng này, Threads mang đến cho bạn một không gian truyền thông xã hội độc đáo để chia sẻ nội dung ngắn và tương tác cá nhân.

Tài khoản liên kết với Instagram

Khi bạn tải và sử dụng Threads, bạn có thể đăng ký và kết nối tài khoản của mình với Instagram một cách tiện lợi. Bạn không cần phải tạo tài khoản mới, chỉ cần sử dụng tài khoản Instagram hiện có để đăng nhập và truy cập vào ứng dụng. Bằng việc kết nối với Instagram, ứng dụng này giúp bạn tương tác dễ dàng với cộng đồng người dùng Instagram và chia sẻ những nội dung ngắn đáng yêu, sáng tạo và thú vị với những người đã kết nối trên Instagram.

Hướng dẫn chi tiết cách tải và sử dụng Threads: Thông tin cần biết

Tài khoản Threads kết nối với Instagram

Trạng thái tức thì

Tính năng trạng thái tức thì là một điểm nổi bật của Threads. Người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng chia sẻ trạng thái hiện tại của mình. Bằng cách thông báo về cuộc sống hàng ngày, cảm xúc hiện tại hoặc suy nghĩ ngắn gọn, bạn không cần phải viết một bài đăng dài dòng.

Tính năng này giúp bạn tương tác và chia sẻ ý kiến với bạn bè và người theo dõi một cách nhanh chóng. Bạn có thể cập nhật ngay lập tức về những điều quan trọng nhất trong cuộc sống và thiết lập sự kết nối gần gũi với cộng đồng mạng xã hội.

Chế độ riêng tư

Threads cho phép quyền riêng tư, cho phép bạn kiểm soát việc chia sẻ và sử dụng ứng dụng. Bằng cách đặt chế độ riêng tư, bạn có thể quyết định ai có thể xem và tương tác với nội dung của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh quyền riêng tư cho từng bài đăng hoặc tài khoản của mình. Với chế độ riêng tư, bạn có thể hạn chế những người có thể xem bài đăng của bạn, bao gồm bạn bè, người theo dõi hoặc cả hai.

Cách tải Threads trên điện thoại

Sau khi nắm bắt được khái niệm về Threads cùng những tính năng đặc biệt của nền tảng mạng xã hội mới này, bạn sẽ muốn tải hoặc đăng ký tài khoản trên điện thoại để trải nghiệm. Hãy làm theo những bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Mở ứng dụng cửa hàng trên điện thoại của bạn. Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Android, ứng dụng đó là Google Play Store, còn nếu bạn đang sử dụng iOS, đó là App Store.

Hướng dẫn chi tiết cách tải và sử dụng Threads: Thông tin cần biết

Bước 2: Tìm kiếm từ khóa "Threads" trong cửa hàng ứng dụng để tải ứng dụng về điện thoại.

Hướng dẫn chi tiết cách tải và sử dụng Threads: Thông tin cần biết

Bước 3: Lựa chọn ứng dụng Threads, một ứng dụng Instagram từ kết quả tìm kiếm sau đó nhấn vào nút "Tải về" (đối với Android) hoặc nút "Cài đặt" (đối với iOS) để bắt đầu quá trình tải về.

Hướng dẫn chi tiết cách tải và sử dụng Threads: Thông tin cần biết

Tải ứng dụng về điện thoại

Cách đăng ký tài khoản sử dụng Threads chi tiết nhất

Sau khi tải về hoàn tất, bạn có thể đăng ký tài khoản và sử dụng ứng dụng Threads một cách dễ dàng theo các bước hướng dẫn chi tiết dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng và nhấp vào tùy chọn liên kết với tài khoản Instagram hiện có hoặc chọn thay đổi tài khoản nếu muốn sử dụng tài khoản khác.

Hướng dẫn chi tiết cách tải và sử dụng Threads: Thông tin cần biết

Đăng nhập bằng Instagram

Bước 2: Tiếp theo, nhấp vào nhập thông tin từ Instagram sang Threads để ứng dụng có thể lấy thông tin từ Instagram của bạn và tiến hành cách đăng ký tài khoản.

Hướng dẫn chi tiết cách tải và sử dụng Threads: Thông tin cần biết

Bước 3: Tiếp theo, Threads sẽ hiển thị tài khoản Instagram của bạn và bạn có thể sửa đổi mô tả ngắn (Bio) hoặc thêm liên kết theo ý muốn. Sau khi hoàn thành, bấm Tiếp tục để tiếp tục.

Hướng dẫn chi tiết cách tải và sử dụng Threads: Thông tin cần biết

Cải thiện thông tin cá nhânBước 4: Tiếp theo, ứng dụng sẽ hiển thị hai lựa chọn cho bạn: Công khai tài khoản (Hồ sơ Công khai) hoặc Cài đặt chế độ riêng tư (Hồ sơ Riêng tư). Hãy chọn lựa chọn phù hợp với sở thích của bạn.

Hướng dẫn chi tiết cách tải và sử dụng Threads: Thông tin cần biết

Bước 5: Cuối cùng, hãy bấm vào nút "Theo dõi" để theo dõi lại những tài khoản mà bạn đã từng theo dõi trên Instagram. Bạn cũng có thể chọn "Tất cả theo dõi" để Threads tự động theo dõi tất cả bạn bè và người nổi tiếng mà bạn quan tâm trên Instagram.

Hướng dẫn chi tiết cách tải và sử dụng Threads: Thông tin cần biết

Hãy cùng chúng tôi khám phá Threads - mạng xã hội đặc biệt với tính năng và cách sử dụng tài khoản thú vị nhất. Ứng dụng hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm độc đáo và tiện lợi. Hãy đăng ký tài khoản Threads ngay hôm nay để kết nối với bạn bè và khám phá những tính năng tuyệt vời!