V-BTS phá kỷ lục thế giới mới trên Instagram

V-BTS phá kỷ lục thế giới mới trên Instagram

V (BTS) đã lập kỷ lục thế giới mới trên Instagram khi đạt 60 triệu lượt theo dõi một cách nhanh chóng Kim Tae Hyung, còn được biết đến với tên gọi V, đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người yêu thích qua mạng xã hội này

Tài khoản cá nhân trên Instagram của V (@thv), thành viên nhóm nhạc BTS, đã đạt được thành tích đáng kinh ngạc này chỉ sau 555 ngày.

Trang Instagram của V (BTS) là một tổng hợp của những khoảnh khắc cá nhân, buổi chụp hình cho tạp chí, các sự kiện mà anh ấy tham dự và những hình ảnh hậu trường liên quan đến các dự án mà V đã thực hiện.

Cho đến thời điểm hiện tại, V chỉ đăng 81 bài viết trên Instagram và mỗi bài viết của anh ấy đều nhận được ít nhất 10 triệu lượt thích, là một minh chứng cho sự ảnh hưởng khổng lồ của thành viên BTS.

Vào tháng 12/2021, V (BTS) đã lập kỷ lục mới khi tiết lộ tài khoản Instagram cá nhân, đạt được mốc 1 triệu người theo dõi nhanh nhất trong 43 phút và 10 triệu người theo dõi nhanh nhất trong 4 giờ 52 phút.

Kể từ đó, V (BTS) tiếp tục phá vỡ các kỷ lục mới khi tài khoản của anh ta nhanh chóng đạt được 20 triệu, 30 triệu, 40 triệu và 50 triệu người theo dõi. Hiện tại, anh ta đang giữ kỷ lục là người có tài khoản Instagram nhanh đạt mốc 60 triệu người theo dõi nhất.

V-BTS phá kỷ lục thế giới mới trên Instagram

V (BTS) là một nghệ sĩ nam được yêu thích bởi đông đảo người hâm mộ.

V (BTS) là một ca sĩ nam nổi tiếng, với gương mặt vô cùng sắc sảo và sang trọng. Anh cũng là thành viên của nhóm nhạc toàn cầu nổi tiếng BTS.

Anh không chỉ có tài năng ca hát và vũ đạo xuất sắc, mà còn tham gia sáng tác và viết lời cho nhiều bài hát của nhóm. Phong cách nghệ thuật của anh độc đáo và ấn tượng, kết hợp với quãng giọng và chất giọng trầm đặc biệt, đã nhanh chóng thu hút sự khen ngợi từ khán giả và người hâm mộ, được công nhận rộng rãi.

Ngoài những hoạt động cùng nhóm thì V (BTS) cũng bắt đầu sự nghiệp đóng phim với một vai diễn phụ trong bộ phim Hoa Lang của KBS2 dưới tên Kim Tae Hyung.