Cuộc sống bí ẩn của Hoài Linh công khai: Bất ngờ khám phá sự thật đằng sau

Cuộc sống bí ẩn của Hoài Linh công khai: Bất ngờ khám phá sự thật đằng sau

Hoài Linh, nghệ sĩ hài tài năng hiếm hoi xuất hiện, tiết lộ không chỉ về sức khỏe mà còn về niềm đam mê mới trong cuộc sống hiện tại

Diện mạo thu hút sự chú ý của NS Hoài Linh tại châu Âu

Trong một sự kiện gần đây, nghệ sĩ Hoài Linh đã xuất hiện và lần đầu tiên chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau một thời gian dài ở ẩn. Ông tiết lộ rằng mình vừa mới tham gia một khóa học đạo diễn. Dù chỉ mới học vài buổi nhưng Hoài Linh đã cảm nhận được sự mới mẻ và nhận ra rằng trước đây, ông chỉ diễn theo kịch bản và thiếu đi rất nhiều cảm xúc.

Nghệ sĩ Hoài Linh hiếm khi xuất hiện tại một sự kiện đặc biệt.

Khi được hỏi về tình trạng sức khỏe, nam nghệ sĩ cho biết: "Tôi không thể nói là khỏe hoàn toàn, nhưng cũng không phải là bệnh tật, chỉ cảm thấy mệt mỏi thôi. Đã già rồi mà".

Danh hài Hoài Linh thổ lộ rằng niềm đam mê hiện tại của anh chính là làm diễn viên sân khấu sau khi dừng tham gia game show và các chương trình giải trí trong thời gian dài. Anh cho biết: "Bây giờ tôi chỉ thích ở nhà, ra vào, và diễn để thỏa mãn đam mê của mình. Dù diễn sân khấu không nhiều nhưng nó mang lại niềm vui cho tôi. Thú vị nhất là khi các đồng nghiệp tụ tập lại và cùng nhau mua cơm hộp. Đó là điều tôi cần trong giai đoạn tuổi già để tránh cảm giác cô đơn".

Cuộc sống bí ẩn của Hoài Linh công khai: Bất ngờ khám phá sự thật đằng sau

Sau đó, nam nghệ sĩ thoải mái chia sẻ với truyền thông về cuộc sống hiện tại.