Khi Netflix Đặt Mức Tiêu Chuẩn Cao Cho Các Sự Kiện Trao Giải Trực Tiếp: F-Bombs?

Khi Netflix Đặt Mức Tiêu Chuẩn Cao Cho Các Sự Kiện Trao Giải Trực Tiếp: F-Bombs?

Netflix cho phép diễn viên nói tục tại lễ trao giải SAG.

Netflix và Cuộc Cách Mạng Của Các Sự Kiện Trao Giải Với Lễ SAG 2024

Hợp tác với Netflix là một trong những quyết định thông minh mà SAG-AFTRA có thể đã đưa ra cho Lễ trao giải SAG. Ngoài việc làm cho chương trình trở nên dễ tiếp cận với đông đảo khán giả hơn, Netflix còn cho phép linh hoạt và vui vẻ hơn tại Lễ SAG 2024. Khác với những năm trước, các diễn viên được phép nói tục, và nhiều người đã tận dụng cơ hội này, thả 'f-bombs'. Ngoài ra, người trình diễn và người chiến thắng được thêm thời gian cho lời giới thiệu và diễn văn.

Để làm cho lễ trao giải trở nên gần gũi hơn, các MC - Tan France từ Queer Eye và biên tập viên thời trang Elaine Welteroth, đang phỏng vấn các đề cử và người chiến thắng của Lễ SAG. Việc không có giờ quảng cáo là điều hoàn hảo nhất. Tất cả những thay đổi này đều mang lại lợi ích cho Lễ SAG 2024 và khiến các diễn viên trong liên đoàn trở nên giống như người bình thường hơn thay vì là những ngôi sao khó tiếp cận. Các chương trình trao giải khác sẽ cần phải nâng cao chất lượng của họ để thu hút sự chấp nhận từ khán giả. Điều này sẽ đặc biệt khó khăn khi các chương trình trao giải khác phát sóng trên truyền hình công cộng, hạn chế nhiều trong những thay đổi tích cực được thực hiện tại Lễ SAG.

Sydney (Ayo Edebiri) trong The Bear mùa 2. - Netflix Is Transforming Awards Shows With The 2024 SAG Awards

Sydney (Ayo Edebiri) trong The Bear mùa 2. - Netflix Is Transforming Awards Shows With The 2024 SAG Awards

Tại Sao Nói Tục Không Bị Kiểm Duyệt Tại Lễ SAG 2024 Trên Netflix

Những người xem quen với các chương trình trao giải EGOT - Emmys, Grammys, Oscars, và Tonys - có thể tự hỏi tại sao nói tục không bị kiểm duyệt tại Lễ SAG 2024. Câu trả lời đơn giản. Lễ SAG không phát sóng trên truyền hình công cộng. Do đó, họ không bị hạn chế bởi các quy tắc của các mạng lớn. Netflix luôn cung cấp cho các chương trình sự tự do nói tục nhiều hơn. Vì vậy, các diễn viên tại Lễ SAG có thể nói từ ngữ tục tắc mà không cần lo lắng sẽ gặp rắc rối hoặc bị kiểm duyệt.

Cillian Murphy vai J. Robert Oppenheimer trong Oppenheimer nhìn ra chân trời - Why Swearing Isn't Censored For The 2024 SAG Awards On Netflix

Cillian Murphy vai J. Robert Oppenheimer trong Oppenheimer nhìn ra chân trời - Why Swearing Isn