Khám phá sắc đẹp vòng 1 nổi bật: Lan Ngọc - H'Hen Niê rơi nước mắt tại phòng loại

Khám phá sắc đẹp vòng 1 nổi bật: Lan Ngọc - H'Hen Niê rơi nước mắt tại phòng loại

Những sân khấu mãn nhãn của các nghệ sĩ được tiết lộ trong trailer Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Vì sao Diệu Nhi không hát trong MV chủ đề Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng?

MV Chị Đẹp Đạp Gió: Lan Ngọc "bắn rap" ầm ầm, fan la ó vì không thấy Diệu Nhi hát

Tối 23/10, Chị đẹp đã tung ra trailer chính thức của chương trình. Qua video dài hơn 6 phút, những phân cảnh trong show thực tế từ sân khấu đến buổi trò chuyện của dàn nghệ sĩ tại nhà chung cũng dần được hé lộ. Tương tự như format gốc ở Trung Quốc, 30 chị đẹp sẽ có màn diễn solo ở vòng đầu tiên để gây ấn tượng với khán giả. Lan Ngọc đã gây bất ngờ khi thể hiện những động tác nhào lộn, xoạc chân điệu nghệ trên sân khấu.

Lan Ngọc nhào lộn, xoạc chân trên sân khấu solo

Giới thiệu về H’Hen Niê, cô gái đại diện cho người dân tộc. Nắm vững khả năng khiêu vũ, Diệp Lâm Anh, một nữ doanh nhân, đang được kỳ vọng là một trong những nhân vật chính sôi động trên sân khấu.

Huyền Baby khiến mọi người ngạc nhiên với vẻ đẹp của mình.

Trong buổi trò chuyện tại nhà chung, dàn cast chia sẻ cả về công việc lẫn cuộc sống. Nhiều người phụ nữ xúc động đến mức khóc nức nở khi nhớ về quá khứ. Phương Vy - tân quán quân Vietnam Idol, khi kể về 7 năm làm ca sĩ, đã nói rằng cô rất sợ hình ảnh của mình xuất hiện trên báo chí. Khổng Tú Quỳnh không kìm được cảm xúc khi tiết lộ rằng bên trong cô không hề ổn. MLee ám chỉ rằng cô luôn phải cẩn thận và luôn phải đúng. Trong buổi chia sẻ này, H'Hen Niê không kìm được nước mắt khi nói rằng "Phụ nữ sẽ cô đơn khi lựa chọn mạnh mẽ và độc lập".

Khám phá sắc đẹp vòng 1 nổi bật: Lan Ngọc - H'Hen Niê rơi nước mắt tại phòng loại

Khám phá sắc đẹp vòng 1 nổi bật: Lan Ngọc - H'Hen Niê rơi nước mắt tại phòng loại

Buổi tâm sự đầy xúc động của các nữ nghệ sĩ

Đoạn trailer hé lộ những cảnh quay tại phòng vòng loại. Khi các chị đẹp nhận được bì thư với kết quả, họ có các phản ứng khác nhau, có người bất ngờ đến sững sờ hoặc khóc nức nở khi phải nói lời chia tay với các nghệ sĩ khác. Hồng Nhung chia sẻ: "Chúng tôi đã cao tuổi rồi, chịu những điều này không hề vui chút nào". Ca sĩ Thu Phương và Hoa hậu H'Hen Niê, Lan Ngọc đã không kìm được nước mắt trong vòng loại.

Khoảnh khắc trong phòng loại thu hút sự chú ý của khán giả. Cả H'Hen Niê và Lan Ngọc đều rơi nước mắt.

Chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" là một show thực tế có sự tham gia của 30 nghệ sĩ nữ từ mọi ngành nghề trong lĩnh vực giải trí. Trong chương trình này, các nghệ sĩ sẽ phải đối mặt với những thử thách âm nhạc cam go và căng thẳng qua việc thi đấu nhóm. Sau mỗi buổi biểu diễn, sau khi đã luyện tập cả về thanh nhạc và vũ đạo, các chị đẹp sẽ thành lập một nhóm nhạc mới với thành viên là 3, 5 hoặc 7 người để chiếm trọn trái tim khán giả và nhận được số phiếu bình chọn cao nhất.

Mỗi buổi biểu diễn, khán giả sẽ tham gia bỏ phiếu trực tiếp. Kết quả bầu chọn sẽ được công khai để tìm ra nhóm nhạc an toàn tiến vào vòng tiếp theo. Thành viên của các nhóm có nguy cơ rời khỏi chương trình nếu đạt số phiếu bầu chọn cá nhân thấp nhất. Sau 5 buổi biểu diễn, 1 buổi chung kết và 1 buổi thành đoàn, 7 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được công bố là người chiến thắng. Tất cả đều dựa vào sự bình chọn của khán giả.

Tập 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ phát sóng lúc 21 giờ 45 trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/10/2023.