Hoa hậu H'Hen Niê: Tin đồn đính hôn lần đầu hé lộ!

Hoa hậu H'Hen Niê: Tin đồn đính hôn lần đầu hé lộ!

H'Hen Niê - Hoa hậu Việt Nam 2017 đăng quang, gây chú ý khi xuất hiện với một chiếc nhẫn to ở ngón áp út Sự xuất hiện này khiến công chúng tò mò và đặt nghi vấn về việc cô đã bí mật đính hôn Hãy cùng tìm hiểu thêm về tin tức này!

H'Hen Niê vừa chia sẻ trên trang cá nhân Facebook của mình một loạt hình ảnh vui vẻ tại Italia trong một chuyến công tác gần đây.

4 năm hạnh phúc của H'Hen Niê và bạn trai đã kết thúc: Họ đã quyết định đến gặp gia đình, và lý do chia tay là vì "vỡ mộng" vấn đề nào đó.

Người hâm mộ đã chú ý rằng H'Hen Niê đang đeo một chiếc nhẫn trên ngón áp út, điều này đã khiến nhiều khán giả tỏ ra tò mò và đặt ra giả thuyết rằng cô đã đính hôn một cách bí mật. Một tài khoản bình luận cụ thể đã viết: "Đó có phải là một chiếc nhẫn đính hôn trên ngón tay của bạn không?! Xin chúc mừng, Hen! Bạn thật xinh đẹp, từ trong ra ngoài! Bạn xứng đáng với những điều tốt nhất!".

Để tránh hiểu lầm, H'Hen Niê đã lên tiếng để rõ ràng, cho biết: "Không hề, nhẫn là do tôi tự mua và tự đeo để vui thôi". Bài chia sẻ này hiện đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo người hâm mộ của nữ hoàng sắc đẹp.

Hoa hậu H'Hen Niê: Tin đồn đính hôn lần đầu hé lộ!

Hoa hậu H'Hen Niê: Tin đồn đính hôn lần đầu hé lộ!

H'Hen Niê gây chú ý khi được phát hiện đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út, gợi ra nghi vấn về việc cô đã đính hôn trong bí mật.

Trước đó, vào đầu tháng 4/2023, H’Hen Niê đã đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay nhưng vẫn quyết định giữ bí mật về dung nhan bạn trai của mình.

Cô đã viết: "Xin chân thành cảm ơn những năm tháng đã qua. Tình yêu đã đến nhưng duyên vẫn chưa đến".

Tuy nhiên, nàng hậu đã vội vàng xóa bỏ bài đăng này. Hành động này càng khiến cộng đồng mạng thêm phần tò mò.

Theo thông tin được tiết lộ, bạn trai của H'Hen Niê là người lớn hơn cô 3 tuổi và làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Anh chàng này cũng là mối tình đầu của nàng hậu.

Mặc dù đã bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2018, nhưng cho đến tháng 7/2019, H'Hen Niê mới chính thức công khai xác nhận mối quan hệ của cô với bạn trai.

Tới tháng 10/2020, H'Hen Niê đã xác nhận chia tay bạn trai sau hai năm gắn bó. Tuy nhiên, sau vài tháng xa nhau, cặp đôi đã quay lại với nhau.

Trước đó, bạn trai của nhiếp ảnh gia đã nhiều lần chia sẻ những bức ảnh chụp cùng bạn gái, nhưng luôn che mặt để giữ sự riêng tư. Cặp đôi cũng được cho là đã về quê của H'Hen Niê để giới thiệu và thăm gia đình vào những dịp đặc biệt.

H'Hen Niê từng chia sẻ rằng trong mắt cô, bạn trai là người tử tế, thông minh và khiêm tốn. Anh chàng cũng luôn đứng sau cô, hỗ trợ trong công việc.

Từ khi yêu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã trở nên nhạy cảm hơn. Cô tiết lộ rằng bạn trai của mình luôn ủng hộ cô trong việc theo đuổi nghệ thuật và chăm sóc cô đến mức chưa ai từng chăm sóc trước đây.