Khám phá mối quan hệ giữa En và Nana Shimura trong My Hero Academia

Khám phá mối quan hệ giữa En và Nana Shimura trong My Hero Academia

Một cái nhìn sâu sắc vào mối quan hệ giữa En và Nana Shimura, những người kế thừa liên tiếp sức mạnh One for All trong My Hero Academia.

Mối quan hệ bí ẩn giữa En và Nana Shimura

Mặc dù mối quan hệ giữa En và Nana Shimura chưa được tiết lộ chính thức, các fan cho rằng họ có thể là anh em ruột. Mối quan hệ này chưa được đề cập một cách rõ ràng trong bất kỳ phim hoạt hình hay manga nào của My Hero Academia cho đến nay.

En passing One for All to Nana Shimura (Image via Bones)

En passing One for All to Nana Shimura (Image via Bones)

En đã là một anh hùng chuyên nghiệp trước khi trở thành người kế thừa One for All. Anh nhận được sức mạnh từ người kế thừa One for All lúc đó, Daigoro Banjo, (người thứ năm kế thừa One for All) sau một trận chiến đấu đẫm máu với All for One.

Trong những khoảnh khắc cuối đời, Daigoro truyền máu cho En như một cách để chuyển sức mạnh One for All cho anh, trước khi bị All for One giết hại. Điều này khiến En trở thành người thứ sáu kế thừa One for All.

A post on Tweeter (X)

Sự kế thừa One for All

Sau này, En gặp Nana Shimura, người cũng là một anh hùng chuyên nghiệp trước khi thừa hưởng sức mạnh của One for All. Là người khao khát One for All nhất, All for One cuối cùng đã tìm ra vị trí của En và bắt đầu săn lùng anh.

Trước những khoảnh khắc cuối đời, En may mắn đủ để truyền One for All cho Nana thông qua tóc của mình (giống như cách All Might truyền One for All cho Izuku Midoriya), trước khi bị All for One giết hại.

Vì Nana đã có một cơ thể cơ bắp, cô có thể chịu đựng One for All và trở thành người thứ bảy kế thừa One for All. Điều này khiến fan của My Hero Academia nghĩ rằng hai người này có thể là anh em lâu ngày mất liên lạc với nhau.

Những suy tư cuối cùng

Khi My Hero Academia đang tiến đến những chương cuối cùng, fan bắt đầu suy đoán rằng có thể rất khó có thể Kohei Horikoshi (tác giả của My Hero Academia) sẽ tiết lộ nguồn gốc của mỗi người kế thừa One for All. Những điều ông đã tiết lộ cho đến nay là cần thiết để đưa câu chuyện tiếp tục, nhưng việc tiết lộ nguồn gốc của từng kế thừa một có thể mất một số chương để giải thích.

Tác giả có thể phát hành một series manga riêng, giống như My Hero Academia: All Might Rising, trong đó ông đưa ra một cái nhìn tổng quan về quá khứ của mỗi người kế thừa One for All. Tuy nhiên, vì không có xác nhận chính thức về điều này, người đọc nên xem thông tin này với sự cẩn trọng.