Khám phá hành trình mới của Ngoại hạng Anh và các giải đấu hàng đầu châu Âu

Khám phá hành trình mới của Ngoại hạng Anh và các giải đấu hàng đầu châu Âu

Khởi tranh mùa giải mới 2023/2024, các giải đấu hàng đầu châu Âu bao gồm Ngoại hạng Anh sẽ chính thức bắt đầu hôm nay (11/8) Cùng chờ đợi những trận đấu hấp dẫn và gay cấn từ các đội bóng hàng đầu

Sau thời gian chờ đợi đáng kể, một số giải đấu hàng đầu của câu lạc bộ ở châu Âu sẽ bắt đầu vào đêm nay (11/8). Trong Ngoại hạng Anh, trận đấu mở màn cho vòng đấu thứ nhất sẽ diễn ra trên sân Turf Moor của Burnley, giữa đội chủ nhà và Man City.

Khám phá hành trình mới của Ngoại hạng Anh và các giải đấu hàng đầu châu Âu

Khởi tranh mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/2024 với trận đấu giữa Burnley và Man City. (Ảnh: Getty).

Đây là một trận đấu được xem là không cân sức khi Burnley mới lên hạng trong khi Man City đang giữ vị trí vô địch Ngoại hạng Anh trong vài mùa gần đây. Ngoài ra, Man City đã thắng Burnley 11 lần trong các trận đối đầu gần nhất, ghi tổng cộng 40 bàn và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Do đó, nhiều CĐV dự đoán rằng trong trận đấu ra quân Ngoại hạng Anh 2023/2024, The Citizens sẽ giành chiến thắng thuyết phục.

Ngày hôm nay (11/8) cũng là trận đầu tiên của La Liga 2023/2024, với 2 trận đấu diễn ra giữa Almeria và Rayo Vallecano, cũng như Sevilla và Valencia. Trong khi đó, Giải VĐQG Pháp (Ligue 1) cũng khởi tranh vòng 1 với cuộc đọ sức giữa Nice và Lille.

Ngoài ra, vòng đầu tiên của Cúp Quốc Đức và Cúp Quốc gia Italia sẽ diễn ra vào ngày 11/8. Các trận đấu đáng chú ý bao gồm Bersenbrück - M'gladbach, Braunschweig - Schalke 04 và Udinese - Catanzaro.