ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị gây sốc cho ĐT nữ Hà Lan!

ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị gây sốc cho ĐT nữ Hà Lan!

ĐT nữ Hà Lan sẽ khá lo lắng khi không thể ra sân với đội hình mạnh nhất trong trận đấu cuối cùng vòng bảng World Cup nữ 2023 gặp ĐT nữ Việt Nam

Theo thông tin từ báo chí Hà Lan, Đội tuyển nữ Hà Lan sẽ không có những cầu thủ mà chúng muốn trong trận đấu gặp Đội tuyển nữ Việt Nam.

ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị gây sốc cho ĐT nữ Hà Lan!

Cầu thủ chạy cánh Lineth Beerensteyn dường như sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Đội tuyển nữ Hà Lan và Đội tuyển nữ Việt Nam. (Ảnh: Getty).

Cụ thể, cả Stefanie van der Gragt và Lineth Beerensteyn, hai cầu thủ quan trọng của Đội tuyển nữ Hà Lan, đang gặp chấn thương và không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội trong những ngày gần đây. Do vậy, khả năng hai cầu thủ này ra sân trong trận đấu với Đội tuyển nữ Việt Nam là rất thấp. Trong chặng đường đã đi qua tại World Cup năm nay, cả Lineth Beerensteyn và Stefanie van der Gragt đã ghi được một bàn thắng.

Với sự vắng mặt của 2 cầu thủ quan trọng, sức mạnh của đội tuyển bóng đá nữ Hà Lan sẽ giảm đi một phần, điều này là một tin vui cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong việc tìm kiếm bàn thắng và có điểm đầu tiên ở kỳ World Cup này.

Mặc dù có những khó khăn về nhân sự, HLV Andries Jonker của đội tuyển bóng đá nữ Hà Lan vẫn tin rằng đại diện châu Âu sẽ giành chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam để đạt được vị trí số 1 ở bảng E và tránh được gặp Thụy Điển trong vòng 1/8.

Trận đấu giữa ĐT nữ Hà Lan và ĐT nữ Việt Nam sẽ diễn ra lúc 14h ngày 1/8 tới.