Văn Hậu - Hải My: Khám phá không gian phòng tân hôn đầy bất ngờ

Văn Hậu - Hải My: Khám phá không gian phòng tân hôn đầy bất ngờ

Văn Hậu và Hải My tạo không gian tân hôn đơn giản nhưng tinh tế tại quê nhà Không trang trí quá nhiều, nhưng phòng cưới của họ vẫn đem lại bất ngờ và cảm giác ấm cúng

Ngày 11/11 vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tổ chức lễ cưới cùng với bạn gái của anh đã hẹn hò 3 năm, Doãn Hải My. Lễ cưới của cả hai đã được tổ chức tại quê nhà của chú rể ở thôn Cổ Trai, xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Gần đây, chính chủ và những người bạn của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã tiết lộ hình ảnh về phòng tân hôn của đôi uyên ương.

Trên trang cá nhân của Doãn Hải My, cô đã đăng tải bức ảnh đầu tiên cho thấy cô với chiếc áo dài đỏ khi đến nhà chồng. Hải My đang ngồi nghỉ ngơi trong căn phòng tân hôn của mình. Phòng tân hôn nằm ở tầng 2 của ngôi nhà ba tầng, nằm trên một con đường lớn. Đây là ngôi nhà mà Đoàn Văn Hậu đã mua gần đây và là nơi mà cả gia đình anh đang sinh sống. Ngôi nhà này khác với căn nhà cũ trước đây ở trong một con ngõ nhỏ trong thôn - nơi mà Văn Hậu và Hải My đã tổ chức lễ gia tiên trong ngày cưới.

Văn Hậu - Hải My: Khám phá không gian phòng tân hôn đầy bất ngờ

Căn phòng tân hôn của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Phòng tân hôn riêng tư của Văn Hậu và Hải My được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, hoàn toàn khác biệt so với sự chuẩn bị cho lễ cưới và bên ngoài. Trên giường cưới, có một hình trái tim được tạo thành từ hoa hồng thể hiện tình yêu đậm sâu. Ngoài ra, các chăn ga gối được chọn màu trắng tinh khiết và không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ. Những chiếc ghế trong phòng cũng được bọc bằng vải ren màu trắng tạo điểm nhấn và một cột mốc của các đám cưới truyền thống. Cạnh giường có một chiếc máy mát-xa giúp tăng thêm sự thoải mái cho cặp đôi.

Sau khi đoàn rước dâu về nơi ở ở Thái Bình và cô dâu chú rể làm lễ gia tiên, cả hai quay lại phòng tân hôn để nghỉ ngơi và thay đồ để chuẩn bị cho buổi tiếp khách tại rạp cưới. Hình ảnh của chú rể Văn Hậu thu hút sự chú ý khi anh diện trang phục tây lịch sự nhưng lại mang đôi dép lê màu hồng nổi bật. Văn Hậu cũng aprove aprove aprove chú trọng việc chăm sóc chân vì anh đang bị chấn thương.

Văn Hậu và Hải My đã sở hữu một căn nhà riêng ở Hà Nội. Vào ngày 26/11, cặp đôi sẽ tổ chức buổi tiệc cưới tại Thủ đô với sự hiện diện của những người bạn thân thiết. Khi đó, phòng tân hôn có lẽ sẽ trở nên khác biệt về trang trí và bày trí.