Khám phá dấu hiệu tiên tri về Kaguya Otsutsuki trong Kimimaro

Khám phá dấu hiệu tiên tri về Kaguya Otsutsuki trong Kimimaro

Trên hành trình của Naruto, liệu Kaguya Otsutsuki đã luôn là kẻ phản diện cuối cùng của series? Hãy cùng khám phá!

Naruto: Khám phá dấu hiệu tiên tri về Kaguya Otsutsuki trong Kimimaro

Kimimaro là một shinobi thuộc làng Âm thanh sau khi được Orochimaru giải cứu. Anh là người duy nhất sống sót trong gia tộc của mình và Orochimaru đã cứu anh vì anh muốn kekkai genkai của anh, dải xương xác chết.

Dải xương xác chết cho người sử dụng khả năng điều khiển mọi xương của cơ thể của họ theo ý muốn. Họ cũng có thể rút xương ra khỏi cơ thể và sử dụng chúng như vũ khí tấn công đối với kẻ thù.

Khi Orochimaru chuẩn bị chiếm lấy kekkai genkai của anh, anh trở nên rất bệnh tật dẫn đến việc anh giữ lại sức mạnh của mình và trở thành một shinobi trung thành với người cũ. Kimimaro cũng nhận được dấu ấn nguyền của Orochimaru, đó là một trong những dấu ấn thành công giống như Sasuke và Anko.

Kimimaro như được thấy trong anime (Hình ảnh qua Studio Pierrot) - Naruto: Khám phá dấu hiệu tiên tri về Kaguya Otsutsuki trong Kimimaro

Kimimaro như được thấy trong anime (Hình ảnh qua Studio Pierrot) - Naruto: Khám phá dấu hiệu tiên tri về Kaguya Otsutsuki trong Kimimaro

Sau khi Sasuke rời bỏ bên cạnh Orochimaru, Bốn Âm thanh được gửi để đưa anh trở lại nhưng họ thất bại. Khi họ không quay trở lại, Kabuto đánh thức Kimimaro để đưa Sasuke từ Làng Lá. Juzo, một trong số người theo Orochimaru, khuyên anh không nên đi vì sức khỏe của Kimimaro yếu hơn so với một shinobi bình thường.

Nhưng anh vẫn rời đi, cảm ơn Juzo đã ở đó với anh. Khi anh tiến gần Sasuke, anh đã chiến đấu với Naruto Uzumaki một lần và dễ dàng đánh bại anh. Khi Naruto sắp bị đánh bại bởi Kimimaro, Rock Lee xuất hiện và cứu Naruto.

Trận đấu trở nên thú vị khi Rock Lee là đối thủ phù hợp với kỹ thuật của Kimimaro. Thật không may, Rock Lee cũng bị đánh bại cho đến khi Gaara xuất hiện để cứu anh. Và trong trận đấu này, một sự phát hiện đã được thực hiện có thể liên quan đến sự xuất hiện của Kaguya Otsutsuki sau này trong series.

Kimimaro thuộc gia tộc 'Dòng Kagura.' Gia tộc này là hậu duệ trực tiếp của Otsutsuki đầu tiên đến Trái Đất, Kaguya Otsutsuki. Là hậu duệ của bà, một số thành viên của gia tộc này nhận được một biến thể của Kekkei Moura của Kaguya (Các Xương Tro Chết).

Kimimaro như được thấy trong anime (Hình ảnh qua Studio Pierrot)

Kimimaro như được thấy trong anime (Hình ảnh qua Studio Pierrot)

Biến thể này chính là Dải Xương Xác ChếtKimimaro thừa kế từ gia tộc của mình. Gia tộc này nổi tiếng vì là một gia tộc hung ác và đã bị diệt vong sau khi họ chiến đấu đến chết với nhau.

Nhiều fan đồn đoán rằng việc tiết lộ về gia tộc của Kimimaro sớm trong show có thể là một dấu hiệu tiên tri về sự xuất hiện của Kaguya Otsutsuki trong cuộc Chiến Ninja Lớn thứ Tư.

Sự thật là KabutoOrochimaru đã bỏ qua quá khứ của một nhân vật bí ẩn như vậy có thể tượng trưng cho sự xuất hiện của một kẻ phản diện lớn sau này trong series. Nhưng vẫn chưa có bất kỳ xác nhận chính thức nào về điều này.

Bài viết liên quan:

  • Kimimaro có phải là một Otsutsuki? Giải thích
  • Kimimaro và 9 nhân vật khác đã trải qua nhiều nhất trong
  • Kimimaro và 9 Shinobi Âm thanh mạnh nhất trong