Khám Phá Bộ Phim Đỉnh Cao - Cliffhanger 2

Khám Phá Bộ Phim Đỉnh Cao - Cliffhanger 2

Bài viết này sẽ đưa bạn khám phá về bộ phim Cliffhanger 2, một phiên bản kế thừa đầy hứa hẹn của bộ phim kinh điển Cliffhanger (1993) với sự tham gia của Sylvester Stallone.

Bộ Phim Đình Đám Thập Niên 90

Bộ phim Cliffhanger là một trong những tác phẩm kinh điển của nam diễn viên nổi tiếng Sylvester Stallone, được phát hành vào năm 1993 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Renny Harlin. Phim kể về câu chuyện của Gabe Walker - một người leo núi chuyên nghiệp, người sau này đã phát hiện mình được thuê để giúp cứu một nhóm tội phạm đầy nguy hiểm sau khi chúng mất mất vật lộn của mình trong dãy núi Rocky. Cliffhanger đã nhận được nhiều lời khen ngợi về sự đơn giản nhưng hiệu quả của nó, và đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của Stallone khi ông vẫn còn ở thời kỳ phim bom tấn của mình vào đầu những năm 1990.

Sylvester Stallone crossing a rope bridge as Gabe Walker in Cliffhanger

Sylvester Stallone crossing a rope bridge as Gabe Walker in Cliffhanger

Phim đã gây tiếng vang lớn và nhận được những đánh giá tích cực từ giới phê bình, đồng thời thu về một khoản doanh thu ấn tượng lên đến 250 triệu đô la tại phòng vé (qua Box Office Mojo). Mặc dù được coi là một trong những bộ phim hay nhất của Sylvester Stallone, một phần tiếp theo không bao giờ được thực hiện và Cliffhanger dường như định sẽ trở thành một tác phẩm kinh điển đứng riêng lẻ. Tuy nhiên, bây giờ có vẻ như một phiên bản kế thừa đầy hứa hẹn cuối cùng cũng sắp ra mắt, và Stallone sẵn sàng trở lại với một trong những vai diễn hành động ít được chú ý nhất của mình sau hơn 30 năm.

Sylvester Stallone scaling a mountain as Gabe Walker in Cliffhanger

Sylvester Stallone scaling a mountain as Gabe Walker in Cliffhanger

Xác Nhận Cliffhanger 2

Mặc dù một phiên bản khởi động lại Cliffhanger với sự tham gia của nữ giới đã được triển khai vào khoảng năm 2019, Cliffhanger 2 đã chính thức được công bố vào năm 2023, điều này có vẻ đã hủy bỏ ý tưởng trước đó. Có lẽ là do sự thành công của các phần tiếp theo kế thừa như Creed và Top Gun: Maverick, bản kế thừa được mong chờ từ lâu đã được công bố với sự tham gia của đạo diễn Ric Roman (đạo diễn của Greenland). Một tin vui hơn nữa, cũng đã được tiết lộ rằng Sylvester Stallone sẽ trở lại đảm nhận vai diễn Gabe Walker. Mặc dù chưa có thông tin về thời gian cụ thể, nhưng cuộc đình công của Hollywood vào năm 2023 có lẽ đã làm giảm bớt sự cập nhật.

Gabe Walker rock-climbing in Cliffhanger.

Gabe Walker rock-climbing in Cliffhanger.

Dàn Diễn Viên Cliffhanger 2

Đến nay, tên duy nhất được liên kết với dàn diễn viên của Cliffhanger 2Sylvester Stallone, người sẽ tái xuất trong vai diễn Gabe Walker sau hơn 30 năm. Mặc dù chưa có ai khác được công bố, nhân vật chính khác cần được cast là con gái của Walker, người sẽ đóng một vai trò lớn trong câu chuyện của phần tiếp theo. Không rõ liệu một nhân vật phản diện lớn sẽ xuất hiện trong câu chuyện hay không. Vì John Lithgow's Qualen đã rơi chết trong phần đầu tiên, nên một nhân vật phản diện mới sẽ là cần thiết.

Nội Dung Cliffhanger 2

Đạo diễn Cliffhanger 2 - Ric Roman đã mô tả về phần tiếp theo mới và đưa ra một số gợi ý nhỏ về nội dung của bộ phim. Roman nhấn mạnh rằng bộ phim sẽ diễn ra tại dãy núi Alps Thụy Sĩ, và ông mô tả đó là 'sự tiến hóa tiếp theo của Cliffhanger với Stallone'. Mà không tiết lộ quá nhiều về câu chuyện, Roman nhấn mạnh rằng, giống như Top Gun: Maverick, Cliffhanger 2 là về sự tiến hóa của Walker.