Bộ Phim The Expendables: Những Chi Tiết Hài Hước Bất Ngờ

Bộ Phim The Expendables: Những Chi Tiết Hài Hước Bất Ngờ

The Expendables là một bộ phim hành động kinh điển của thập kỷ 2010, được đạo diễn bởi Sylvester Stallone và quy tụ dàn sao hùng hậu trong làng điện ảnh hành động thập niên 80. Trải qua nhiều tình huống gây cười và bất ngờ, bộ phim đã chinh phục khán giả bởi những chi tiết hài hước đầy sáng tạo.

The Expendables: Một Cảnh Quay Đáng Nhớ

The Expendables xoay quanh một nhóm lính đánh thuê chuyên nghiệp được thuê để lật đổ một kẻ độc tài ở Châu Mỹ Latin.

Bruce Willis in a suit in The Expendables

Bruce Willis in a suit in The Expendables

Sylvester Stallone là đạo diễn của bộ phim và đã tận dụng cơ hội này để tụ tập tất cả những ngôi sao hành động kinh điển nhất từ thập niên 80 vào cùng một bộ phim.

Bruce Willis smiling in The Expendables

Bruce Willis smiling in The Expendables

Trong số các bạn diễn của Stallone có Dolph Lundgren và Mickey Rourke, và trong các phần tiếp theo còn có Chuck Norris, Harrison Ford, Mel Gibson, và Jean-Claude Van Damme.

Câu Nói Hài Hước Của Bruce Willis

Một trong những cảnh quay đáng nhớ nhất trong The Expendables là khi Stallone đứng trên màn ảnh cùng với hai ngôi sao hành động kinh điển nhất thập niên 80: Arnold SchwarzeneggerBruce Willis.

Trên bản nhận xét DVD cho The Expendables, Stallone tiết lộ rằng câu nói tốt nhất từ cảnh này đã được tự nhiên bởi diễn viên, và anh không chắc chắn về việc giữ nó trong bộ phim.

Trong cảnh quan trọng này, Bruce Willis đã tự nhiên tạo ra câu nói hài hước khi đang quay phim, và khi Stallone cắt phim, anh không chắc chắn về việc giữ nó trong bộ phim.

Tác Động Tích Cực Của Câu Nói Hài Hước Của Bruce Willis

Mặc dù Stallone không chắc chắn liệu nên giữ câu nói này trong phiên bản cuối của The Expendables hay không, nhưng nó đã hoạt động rất tốt cho cảnh quay.

Câu nói tức thì làm giảm căng thẳng khi ba ngôi sao khủng của điện ảnh hành động chia sẻ màn ảnh lần đầu tiên.

Câu nói cũng đánh trúng một cấp độ meta khi châm biếm mối đối đầu giữa Stallone và Schwarzenegger trở thành một tình bạn tuyệt vời.