Khắc Hưng đam mê âm nhạc như mặt trăng sáng, tiết lộ lý do không muốn trở thành ngôi sao!

Khắc Hưng đam mê âm nhạc như mặt trăng sáng, tiết lộ lý do không muốn trở thành ngôi sao!

Khắc Hưng - không chỉ là một ca sĩ mà còn là một người không hề mơ trở thành ngôi sao Với MV Người Lạ Trong Mơ, anh tiếp tục mang đến âm nhạc chính chủ đậm chất retro thập niên 70, đem lại một khung cảnh âm nhạc lôi cuốn và đầy kỷ niệm

Khắc Hưng, ngoài vai trò quen thuộc của một nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc tài năng, còn được biết đến với tên gọi "phù thủy tạo hit". Gần đây, anh đã chuyển hướng sang việc ca hát bằng những sáng tác của mình. Sản phẩm đầu tay trong vai trò ca sĩ của anh là ca khúc "Em Có Hiểu Anh Không", đã nhận được sự đón nhận tích cực sau hơn 1 tháng phát hành.

Tối ngày 28/8, Khắc Hưng tiếp tục công việc âm nhạc "chính chủ" với MV "Người Lạ Trong Mơ", một bài hát mang đậm phong cách retro của thập niên 70. Ca khúc mang đến âm thanh disco pop và funk, một thể loại vẫn còn khá mới lạ với khán giả Việt Nam. Anh đã sử dụng một đoạn nhạc từ bản hit "Hương" được Hứa Kim Tuyền sáng tác cho Văn Mai Hương và thay đổi lời và cách phát triển ca khúc. Khắc Hưng cũng nhận được sự ủng hộ từ Hứa Kim Tuyền về cách thực hiện này, một phương pháp khá phổ biến trên toàn cầu nhưng vẫn chưa được biết đến nhiều tại Việt Nam.

Ngay từ khi được phát sóng, ca khúc của Khắc Hưng đã nhận được sự ủng hộ từ các nghệ sĩ nổi tiếng ở khu vực Châu Á như Pun, Iman Fandi và SonaOne khi cover "Người Lạ Trong Mơ" bằng tiếng Anh. Các minh tinh hàng đầu của giới giải trí Việt như Min, hoa hậu Mai Phương, ca sĩ Erik cũng đã đăng tải video nhảy theo điệu nhạc để hưởng ứng xu hướng của "Người Lạ Trong Mơ". Từ CongB, Jsol cho đến Hoàng Duyên, các nghệ sĩ cũng không thể cưỡng lại những vũ đạo của "Người Lạ Trong Mơ".

Phát biểu về MV, Khắc Hưng cho biết: "Với "Người Lạ Trong Mơ", tôi muốn mang đến một không gian âm nhạc và hình ảnh đầy huyền bí, mộng mơ và tràn đầy năng lượng tích cực. Nhân vật nữ trong MV được tôi lấy cảm hứng từ các bạn thuộc thế hệ Gen Z, đại diện cho những người trẻ đầy sáng tạo và năng động. Trong suốt 4 phút 28 giây, MV là hành trình đồng hành cùng âm nhạc của tôi, giúp người xem khám phá chính mình và theo đuổi giấc mơ riêng của mình.

Hưng đã lên kế hoạch và dành thời gian đáng kể để viết và hiện thực hoá ý tưởng đặc biệt này cùng với đạo diễn. Điều đặc biệt là, Hưng không viết về tình yêu đôi lứa, mà mong muốn thông qua ca khúc, mọi người sẽ cảm thấy hạnh phúc và tìm thấy những động lực tích cực trong cuộc sống xung quanh và trong chính bản thân mình”.

Khắc Hưng đam mê âm nhạc như mặt trăng sáng, tiết lộ lý do không muốn trở thành ngôi sao!

Khắc Hưng đưa khán giả vào thế giới ảo trong trí tưởng tượng của mình.

Khắc Hưng đã tiết lộ rằng trong thời gian dịch COVID-19, anh đã hoàn thành một album đầy đủ. Tuy nhiên, sau khi nghe lại nhiều lần, anh đã quyết định thực hiện một dự án hoàn toàn mới với âm nhạc độc đáo hơn. Ca khúc đầu tiên mang tên "Người Lạ Trong Mơ". Tuy vậy, Khắc Hưng khẳng định rằng anh không muốn trở thành ngôi sao giải trí.

Nam nhạc sĩ này chia sẻ: "Lý do tôi không muốn trở thành ngôi sao là vì tôi muốn trở thành một mặt trăng. Một mặt trăng nhẹ nhàng tỏa sáng, đứng sau và cống hiến cho nhiều nghệ sĩ, giúp những người trẻ bước vào con đường âm nhạc. Tôi không cảm thấy áp lực về việc tạo ra những bản hit, điều quan trọng là tôi sử dụng âm nhạc để thể hiện bản thân và lan tỏa ý nghĩ của mình".

Khắc Hưng đam mê âm nhạc như mặt trăng sáng, tiết lộ lý do không muốn trở thành ngôi sao!

Khắc Hưng "dạo chơi" với ca hát, không áp lực với việc ca khúc anh hát phải thành hit.