Khắc Hưng ra mắt MV tình cảm nam - nam, Mỹ Tâm gợi ý cho Erik - Đức Phúc đảm nhận vai chính!

Khắc Hưng ra mắt MV tình cảm nam - nam, Mỹ Tâm gợi ý cho Erik - Đức Phúc đảm nhận vai chính!

Khắc Hưng vừa phát hành MV tình cảm nam-nam Những Đêm Mùa Hè, tuy nhiên, Mỹ Tâm đã đề xuất rằng Erik và Đức Phúc nên đóng vai chính

Tối 28/11, Khắc Hưng chính thức phát hành album đầu tay cùng MV

Album Người Lạ Trong Mơ đánh dấu cột mốc Khắc Hưng thể hiện khía cạnh mới - ca sĩ, sau nhiều năm hoạt động sau hậu trường với vai trò, nhạc sĩ - music producer. Lần đầu tiên thử sức ca hát, Khắc Hưng thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng, đằng sau danh xưng ''hit-maker" của Vpop, nhiều người tò mò Khắc Hưng sẽ thể hiện thế nào, luyện tập vocal ra sao để tự trình bày những nhạc phẩm do chính mình sản xuất.

Những Đêm Mùa Hè là MV thứ 4 được anh cho ra mắt trong năm nay, thuộc 10 tracks của album đầu tay. Khác với những lần trước, Những Đêm Mùa Hè lồng ghép 2 hình ảnh chính bao gồm Khắc Hưng đánh đàn và cảnh hai chàng trai dạo chơi giữa mùa hè châu Âu. ''Chơi lớn" quay MV tận Ý và Hi Lạp, Những Đêm Mùa Hè được lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh Call Me By Your Name, khắc tựa nên chuyện tình nam - nam đầy thơ mộng.

Những Đêm Mùa Hè lồng ghép 2 hình ảnh chính bao gồm Khắc Hưng đánh đàn và cảnh hai chàng trai dạo chơi giữa mùa hè châu Âu

Những thức phim ngọt ngào

Mang đến không khí mát mẻ của mùa hè ở nước Ý, nơi tình yêu ngọt ngào được nuôi dưỡng giữa hai nhân vật nam. Khắc Hưng không có ý định biến MV Những Đêm Mùa Hè thành một bộ phim "đam mỹ". Trong buổi họp báo tổ chức vào chiều ngày 28/11, Khắc Hưng chia sẻ rằng đó chỉ là "hai người rất đam mê trong mùa hè như vậy", mỗi người sẽ có cảm nhận riêng khi xem MV.

Đức Phúc là một trong những người đầu tiên được nghe ca khúc Những Đêm Mùa Hè. Ý tưởng quay MV nam - nam cũng được giọng ca của Ngày Đầu Tiên thúc đẩy Khắc Hưng thực hiện. Sau khi nghe học trò bày tỏ cảm nghĩ về Những Đêm Mùa Hè, Mỹ Tâm đã "khuyên" Khắc Hưng rằng nếu là MV nam - nam thì nên để Đức Phúc và Erik đóng vai chính. Mọi người đều đồng tình, đúng là Erik - Đức Phúc cũng là sự lựa chọn không tồi. Sự tương tác hài hước giữa các ngôi sao đã khiến buổi họp báo trở nên rất vui vẻ.

Thật vậy, không gian âm nhạc của chương trình Những Đêm Mùa Hè đã được mô tả qua những khung cảnh lãng mạn và đầy nhiệt huyết, nhờ vào sự tham gia của hai diễn viên nam chính. Có thể thấy rằng, Khắc Hưng đã đầu tư rất nhiều cho màn "ra mắt làm ca sĩ" của mình.