Khắc Hưng chia sẻ chân thật về số phận đầy xui xẻo tại tuổi 25

Khắc Hưng chia sẻ chân thật về số phận đầy xui xẻo tại tuổi 25

Khắc Hưng chia sẻ lòng trẻ tuổi với sự chân thành và sâu sắc trong ca khúc và MV Khắc Hưng lần đầu trải lòng về biến cố tuổi 25 Tác phẩm này nhằm tạo cảm giác đồng cảm cho những người trẻ đang trải qua những áp lực và kỳ vọng trong cuộc sống

Vào đêm ngày 5 tháng 7, nhạc sĩ Khắc Hưng đã chính thức phát hành MV cá nhân mang tên "Em Có Hiểu Anh Không", đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh.

Khắc Hưng cho biết đây là một ca khúc mà anh sáng tác khi anh đang ở tuổi trưởng thành, với nhiều suy nghĩ và trăn trở. Khi vừa bước qua tuổi 25, nhạc sĩ này nhận ra rằng tiền bạc và vật chất không còn quan trọng như trước đối với tình yêu và tình bạn, cả hai đã rời xa anh. Điều duy nhất còn lại và là động lực lớn nhất để anh tiến về phía trước chính là đam mê. Khắc Hưng hiểu rằng chỉ khi sống hết mình, tận tâm cống hiến và phát triển bản thân, anh mới có thể thu hút những điều tốt đẹp trong sự nghiệp, tình yêu và tình bạn.

Mở đầu bằng MV Em Có Hiểu Anh Không, Khắc Hưng thể hiện trạng thái của nhiều bạn trẻ hiện nay, mệt mỏi trở lại căn phòng lộn xộn, khắp nơi đầy lo lắng và áp lực. Khắc Hưng đã sử dụng âm nhạc và âm thanh để truyền tải tinh thần sáng tạo và lạc quan, với lòng hy vọng truyền đạt một thông điệp tích cực sau những suy nghĩ và lo lắng của tuổi trẻ. Trong suốt MV, nhạc sĩ đã muốn để lại một "lời chia sẻ" với chính bản thân lúc 25 tuổi cũng như với những khán giả trẻ đang tìm kiếm câu trả lời tương tự.

Thông qua bài hát Em Có Hiểu Anh Không, Hưng hy vọng khán giả sẽ nhìn thấy một Khắc Hưng hoàn toàn đặc biệt về hình dáng và phong cách âm nhạc, hoặc có thể vẫn quen thuộc với thông điệp tích cực mà bài hát mang lại. Hưng mong muốn rằng đây sẽ là một bước đổi mới đầu tiên của mình trong hành trình âm nhạc sắp tới. Với MV này, tôi không đặt mục tiêu phải đạt được bất kỳ thành tích nào, vì vậy không có áp lực gì. Với Hưng, áp lực lớn nhất đó là liệu mọi người có thể cảm thông với mình cũng như với những suy nghĩ và thông điệp mà tôi gửi gắm trong lời hát", Khắc Hưng chia sẻ.

Khắc Hưng chia sẻ chân thật về số phận đầy xui xẻo tại tuổi 25

Trước đó, Em Có Hiểu Anh Không đã từng biểu diễn bản live trong talkshow "Like hăm" của MC Khánh Vy với chủ đề tuổi 25 cùng với Phan Mạnh Quỳnh và nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả.

Khắc Hưng chia sẻ chân thật về số phận đầy xui xẻo tại tuổi 25

Khi nhắc đến Khắc Hưng, không thể quên được những bài hát nổi tiếng đã từng thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc. Các ca khúc "quốc dân" như Sau Tất Cả (Erik), Ánh Nắng Của Anh (Đức Phúc), Người Hãy Quên Em Đi (Mỹ Tâm)... đã giúp Khắc Hưng gần gũi hơn với các fan hâm mộ. Đặc biệt, đầu năm 2020, khi đại dịch COVID-19 bùng phát, ca khúc Ghen Cô Vy của Khắc Hưng đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt không chỉ trong nước mà còn được biết đến ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Khắc Hưng là một người xuất sắc, đã được vinh danh bằng nhiều giải thưởng quan trọng suốt nhiều năm qua. Đáng chú ý, anh đã đạt được Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến cho Nhạc sĩ của năm và Giải Làn Sóng Xanh cho hạng mục Top 10 Nhạc sĩ được yêu thích nhất.