Khắc Hưng ra bài hát mới gây sốt, có thật sự giống hit của Văn Mai Hương hay không?

Khắc Hưng ra bài hát mới gây sốt, có thật sự giống hit của Văn Mai Hương hay không?

Bài hát mới của Khắc Hưng khiến mạng xã hội dậy sóng với phần điệp khúc tương đồng với hit của Văn Mai Hương Nhận xét đầy tranh cãi từ cộng đồng mạng về sự tương đồng này Thông tin chi tiết dưới đây!

Tối ngày 21/8, Khắc Hưng đã giới thiệu bài hát mới Người Lạ Trong Mơ sau khi trở thành một ca sĩ trong suốt tháng trôi qua. Khắc Hưng, một nhạc sĩ/ nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng, đã tạo ra những bản hit quốc dân cho Mỹ Tâm, Min, Đức Phúc,... Vì vậy, quyết định tự thể hiện những sáng tác của chính mình khiến công chúng cực kì háo hức và tò mò. Người Lạ Trong Mơ mang bản năng vui tươi, âm điệu Latin và khiến người nghe muốn vũ điệu theo.

Sau gần 1 ngày ra mắt, bài hát này đã thu hút sự chú ý từ phần đông fan hâm mộ nhạc. Ngoài những lời khen ngợi, Người Lạ Trong Mơ cũng bị so sánh với phần điệp khúc của bản hit Hương từng gây sốt trên TikTok của Văn Mai Hương. Quả thực, nghe hai bài hát này liên tục sẽ tạo cảm giác liên quan đến nhau.

Nhiều ý kiến trái chiều được phát biểu, cho rằng Khắc Hưng đã tham khảo bản phối từ Hứa Kim Tuyền. Nếu chú ý, ta có thể nhìn thấy ngay dưới phần credit, Khắc Hưng đã ghi nhận rằng ca khúc mới có liên quan đến Hứa Kim Tuyền. Điều này có thể được coi là một cách để phản bác cáo buộc sao chép nhạc.

Khắc Hưng ra bài hát mới gây sốt, có thật sự giống hit của Văn Mai Hương hay không?

Ngay dưới phần credit, Khắc Hưng đã ghi nhận ca khúc mới có liên quan đến Hứa Kim Tuyền.

Trước đó, khi hé lộ phát hành {{table_placeholder_1}}, cũng bình luận dưới bài đăng với vẻ hào hứng "À cháu đây rồi". Có thể hiểu, 2 nghệ sĩ đã thông qua với nhau về vấn đề {{table_placeholder_1}} có giai điệu giống Hương.