Kate Winslet khoe diễn xuất ấn tượng trong phim kiếm số tiền khủng Thế chiến thứ 2

Kate Winslet khoe diễn xuất ấn tượng trong phim kiếm số tiền khủng Thế chiến thứ 2

Minh tinh Kate Winslet tái hiện tài phóng viên ảnh Lee Miller trong bộ phim chiến tranh Lee với sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ gai góc và dịu dàng

Tác phẩm do Ellen Kuras đạo diễn, ra mắt ở Liên hoan phim Toronto (TIFF) ngày 10/9. Trong dự án, Kate Winslet là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính.

Kate Winslet khoe diễn xuất ấn tượng trong phim kiếm số tiền khủng Thế chiến thứ 2

Tạo hình của Kate Winslet trong phim "Lee". Hình ảnh: TIFF.

Sau khi bộ phim được công chiếu, các nhà phê bình đã dự đoán Kate Winslet sẽ là ứng viên "nặng ký" cho các giải thưởng trong năm sau. Tạp chí Variety nhận xét rằng diễn xuất của minh tinh đã dẫn dắt khán giả vào không khí của vùng chiến sự, và đã để lại nhiều câu thoại đáng nhớ. Blogger điện ảnh Lauren Bradshaw cho rằng nghệ sĩ đã mang đến một màn trình diễn đáng được tôn vinh.

Theo Variety, bộ phim có diễn biến căng thẳng, kết hợp với những chi tiết gây ấn tượng cho người xem. Cùng với Kate Winslet, các diễn viên phụ như Marion Cotillard, Andrea Riseborough và Noémie Merlant đã đóng góp vào thông điệp về nữ quyền của tác phẩm.

Dự án này đã được các ngôi sao ấp ủ trong nhiều năm và được công bố lần đầu vào năm 2015. Kate Winslet hợp tác với nhà biên kịch Liz Hannah, người mà cô đã từng làm việc chung trong bộ phim Eternal Sunshine of the Spotless Mind (2004). Kate Winslet cho biết cô hâm mộ tài năng của Liz Hannah và rất háo hức với cơ hội hợp tác lần này, theo Hollywood Reporter.

Kate Winslet và Liz Hannah thể hiện sự hứng thú đặc biệt đối với câu chuyện được dựa trên cuốn sách The Lives of Lee Miller do Anthony Penrose, con trai của Lee Miller. Quá trình quay phim đã bắt đầu vào cuối tháng 9/2022 tại Croatia và Hungary và dự kiến ​​sẽ hoàn thành sau ba tháng.

Kate Winslet khoe diễn xuất ấn tượng trong phim kiếm số tiền khủng Thế chiến thứ 2

Một cảnh trong phim "Lee" thể hiện Kate Winslet (bên phải) và Marion Cotillard đóng vai chính. Ảnh: TIFF

"Lee" được đặt trong bối cảnh Thế chiến thứ hai và kể về Lee Miller, một người mẫu và nhiếp ảnh gia chiến trường. Câu chuyện bắt đầu khi Lee đi nghỉ cùng nhóm bạn thân tại miền Nam nước Pháp vào năm 1938. Khi chiến tranh bùng nổ, Lee cùng bạn trai Roland Penrose (Alexander Skarsgard) chuyển đến London và làm nhiếp ảnh gia chiến trường cho tạp chí Vogue. Lee dần trở nên thân thiết với đồng nghiệp David E. Scherman (Andy Samberg) và cả hai xâm nhập vào ngôi nhà bỏ hoang của Hitler ở Munich để chụp ảnh.

Phòng tắm của Hitler là bức ảnh nổi tiếng nhất của một nghệ sĩ, được chụp tại nhà riêng ở Munich của lãnh đạo phát xít vào ngày 30/4/1945 (ngày Adolf Hitler tự sát tại Berlin). Lúc đó, Lee Miller và đồng nghiệp David E. Scherman đi theo đoàn quân Mỹ và phát hiện ra căn hộ. Bà Miller cho biết sau khi chụp bức ảnh, bà đã sử dụng bồn tắm và ngủ trên giường của Hitler.

Kate Winslet, một diễn viên nổi tiếng người Anh, năm nay 48 tuổi. Năm 1997, cô trở nên nổi tiếng trên toàn cầu với vai chính trong bộ phim Titanic, cùng với Leonardo DiCaprio đóng. Winslet thường thủ vai những phụ nữ phải sống trong sợ hãi và lo lắng. Trong suốt hơn ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật, cô đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như Oscar, BAFTA, Emmy và Grammy.

 

Kate Winslet trong phim "Titanic". Video: Paramount

Quế Chi