Mỹ nam Hoa ngữ gây sốt khi nhận món quà độc nhất vô nhị năm 2023

Mỹ nam Hoa ngữ gây sốt khi nhận món quà độc nhất vô nhị năm 2023

Trương Vãn Ý, nam diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh Hoa ngữ, khi nhận được món quà độc lạ từ fan đã khiến khán giả cười nghiêng ngả Phản ứng của anh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận trong năm 2023

1 năm trước, nếu không phải một "mọt phim Hoa ngữ" chính hiệu, có lẽ bạn sẽ không biết Trương Vãn Ý là ai. Nhưng nhờ màn thể hiện xuất sắc trong siêu phẩm cổ trang Trường tương tư, mỹ nam 29 tuổi đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng và thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Hiện tại, Trương Vãn Ý đang tham gia phim "Vinh quang của bậc cha chú". Trong phim, anh đảm nhận vai nam chính Trần Hưng Kiệt.

Mới đây, trong lần đi quét lầu (đi vòng quanh trụ sở làm việc của nền tảng chiếu phim, thường thực hiện trong hoạt động quảng bá), Trương Vãn Ý đã nhận được một món quà đặc biệt từ fan hâm mộ - một "bó hoa" rất lớn.

Trước món quà độc đáo này, Trương Vãn Ý đã truyền đạt cảm xúc của mình bằng sự kinh ngạc, ngạc nhiên và nụ cười bừng nở. Khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, các netizen đã không thể nhịn cười và để lại những bình luận thể hiện sự hài lòng:

- Nhìn anh vừa kinh ngạc vừa buồn cười quá.

- Xem nụ cười vô tri của anh ấy kìa.

- Xin ông đấy, hề vừa thôi được không?

- Tụi fan này sao mà tàn ác quá bây ơi.

- Tiểu khổ qua được tặng khổ qua, cưng quá vậy.

Nguồn: Trạm Tin Cbiz

Mỹ nam Hoa ngữ gây sốt khi nhận món quà độc nhất vô nhị năm 2023

Trương Vãn Ý trong phim Vinh quang của bậc cha chú

Trong trường hợp bạn không biết, lý do đằng sau sự tặng quà đặc biệt cho Trương Vãn Ý được kể trên là do nhân vật Trần Hưng Kiệt, người đã gán cho biệt danh "tiểu khổ qua", trải qua cuộc sống đau khổ và gặp nhiều khó khăn.

Trong phim, Hưng Kiệt mất cha và sống xa mẹ, phải tự mình tự quản cuộc sống. Một lần, nhà của cậu bị cháy. Vì thiếu tiền, Hưng Kiệt buộc phải sống xa nhà trọ và cuối cùng thiếu vắng kỳ thi đại học.