Thunderbolts: Giải Đáp Cliffhanger Trong Phase 4 Của MCU

Thunderbolts: Giải Đáp Cliffhanger Trong Phase 4 Của MCU

Bài viết này sẽ đề cập đến việc giải đáp một cliffhanger trong Phase 4 của MCU thông qua fan art của Thunderbolts. Chúng ta sẽ tìm hiểu về sự hình thành của đội siêu anh hùng Thunderbolts và cơ hội giải quyết một trong những cliffhanger gây nhiều tranh cãi và bối rối nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Sự Hình Thành Của Thunderbolts

Sau ba năm chờ đợi, MCU cuối cùng cũng đã giải quyết một cliffhanger từ Phase 4 thông qua fan art mới đưa về đội siêu anh hùng mới của Marvel Studios trong Thunderbolts. Trưởng nhóm Marvel Studios, Kevin Feige đã xác nhận sự phát triển của Thunderbolts vào tháng 7 năm 2022, và hai tháng sau đó, ông tiết lộ dàn diễn viên của những kẻ phản diện tái xuất và những nhân vật đã được cải tạo.

Celestial Tiamut being killed by the Eternals

Celestial Tiamut being killed by the Eternals

Bao gồm những nhân vật như Bucky Barnes, Yelena Belova, Ghost, Taskmaster, US Agent và Red Guardian, Thunderbolts sẽ hợp lực trong Phase 5 của MCU dưới sự giám sát của Julia Louis-Dreyfus trong vai Valentina Allegra de Fontaine và CIA. Cũng có tin đồn rằng Thunderbolts sẽ giải quyết một cliffhanger quan trọng từ Phase 4.

First Thunderbolts team in the MCU

First Thunderbolts team in the MCU

Instagram article posted by artoftimetravel

Thunderbolts và Cliffhanger từ Eternals

Một lý thuyết phổ biến cho rằng Thunderbolts sẽ khám phá một trong những cliffhanger gây tranh cãi và bối rối nhất của MCU bằng cách quay trở lại với Celestial Tiamut xuất hiện từ dưới lòng đất trong Eternals. Người khổng lồ Celestial này, người đã bị tiêu diệt bởi sức mạnh tập thể của Eternals, chỉ được nhắc đến một lần kể từ Eternals năm 2021, nhưng fan art mới của MCU do Art of Time Travel chia sẻ đã tưởng tượng đội Thunderbolts đứng trên đỉnh Celestial.

Angelina Jolie's Thena looking at emerging Celestial Tiamut

Angelina Jolie's Thena looking at emerging Celestial Tiamut

Mặc dù chi tiết cốt truyện của dự án Thunderbolts của Marvel Studios vẫn chưa rõ ràng, có nhiều lý thuyết về cuộc phiêu lưu mà đội siêu anh hùng sẽ tham gia trong Phase 6 đầy hứa hẹn.

Gemma Chan's Sersi looking out in Eternals

Gemma Chan's Sersi looking out in Eternals

Lý Do Thunderbolts Có Thể Giải Quyết Cliffhanger của Eternals

Mặc dù có vẻ như Phase 6 của Thunderbolts có thể là một nơi phi thường để giải quyết cliffhanger về Celestial của Eternals, một lý thuyết phổ biến cho rằng cơ thể của Celestial Tiamut có thể là nguồn tài nguyên được mong đợi trong MCU. Trong khi vibranium đã xuất hiện từ nhiều năm trước, adamantium vẫn chưa được giới thiệu vào MCU, nhưng với những nhân vật như Wolverine và Bullseye có thể sắp tới trong vũ trụ chính của franchise, kim loại hư cấu sẽ sớm phải ra mắt.

Richard Madden's Ikaris with glowing eyes in Eternals

Richard Madden's Ikaris with glowing eyes in Eternals

Một lý thuyết lớn cho rằng cơ thể của Tiamut đã được biến đổi thành adamantium trong Eternals, và CIA có thể muốn có được nó trong Thunderbolts. Black Panther: Wakanda Forever đã cho thấy Valentina và CIA đang cố gắng để chiếm đến vibranium, nhưng adamantium có thể trở thành nguồn tài nguyên có thể thu được hơn sau sự kiện của Eternals.

Kết Luận

Mặc dù việc Thunderbolts đi đến cơ thể của Celestial Tiamut có thể đối lập với lý thuyết rằng đội sẽ hỗ trợ hoặc chiến đấu với Sentry trong Phase 6 của MCU, cốt truyện này chắc chắn phù hợp với kế hoạch của CIA trong tương lai của MCU. Điều này có thể dẫn đến một trận chiến hùng hậu giữa Hoa Kỳ và Wakanda, với Thunderbolts có thể trở thành một trong những dự án quan trọng nhất của MCU trong những năm gần đây.