Nhân vật phản diện ở màn ảnh Hàn: Từ kẻ ghét đến tình đầu quốc dân sau 6 năm

Nhân vật phản diện ở màn ảnh Hàn: Từ kẻ ghét đến tình đầu quốc dân sau 6 năm

Nữ diễn viên Cuộc Chiến Sinh Tồn khiến khán giả ngạc nhiên với sự thay đổi về nhan sắc và thần thái sau 6 năm Một phản diện đáng ghét trên màn ảnh Hàn, nhưng trước đây lại có vẻ đẹp ngọt ngào như tình đầu quốc dân

Nếu phải đề cập đến nhân vật nữ không được yêu thích nhất trong phim Hàn hiện nay, có lẽ rất nhiều khán giả sẽ cùng đồng ý rằng Han Mo Ne trong Cuộc Chiến Sinh Tồn là một ví dụ điển hình. Cô là một người phụ nữ tâm hồn độc ác, sẵn lòng làm tổn thương người khác để đạt được lợi ích cá nhân.

Vai diễn của Han Mo Ne được đảm nhận bởi nữ diễn viên Lee Yoo Bi. Nhờ diễn xuất đa dạng và trang điểm tinh tế của đội ngũ làm phim, nhân vật này trở thành một kẻ khiến ai nhìn vào cũng thấy căm phẫn.

Nhân vật phản diện ở màn ảnh Hàn: Từ kẻ ghét đến tình đầu quốc dân sau 6 năm

Lee Yoo Bi trông gây ghét bỏ trong Cuộc Chiến Sinh Tồn.

Tuy nhiên, thật là không ai biết rằng, Lee Yoo Bi đã từng thể hiện một hình ảnh tươi trẻ, trong sáng như "tình đầu quốc dân" khi đóng vai chính trong phần diễn xuất của mình trong bộ phim ngắn có tên là Somehow 18 vào năm 2017. Vẻ đẹp ngọt ngào của Lee Yoo Bi trong tác phẩm này hoàn toàn trái ngược so với những gì cô đã thể hiện trong Cuộc Chiến Sinh Tồn.

Lee Yoo Bi thể hiện "giọng điệu" của tình yêu đầu tiên trong bộ phim học đường Somehow 18.

Được nói thêm về nội dung của phim Somehow 18, câu chuyện lãng mạn xoay quanh Oh Kyung Hwi (Choi Min Ho), một bác sĩ nội trú và Han Na Bi (Lee Yoo Bi), một nữ sinh. Trước đây, Kyung Hwi từng suy nghĩ đến việc tự tử khi trở thành nạn nhân của bạo lực học đường, nhưng Na Bi - một nữ sinh đã chuyển trường - đã ngăn cản anh.

Tuy nhiên, Han Na Bi sau đó đã tự kết thúc cuộc đời của mình. Trong suốt thập kỷ sau đó, Oh Kyung Hwi không thể quên được cái chết của Han Na Bi. Rồi một ngày, khi tỉnh dậy, anh bất ngờ nhận ra mình đã quay trở lại quá khứ, đúng vào tuần trước khi Han Na Bi qua đời.

Bộ phim Cuộc Chiến Sinh Tồn hiện đang được chiếu trên SBS với sự tham gia của Lee Yoo Bi.