Elden Ring Shadow Of Erdtree: Bí Ẩn Trong Trailer Đã Bị Fan Dark Souls 2 Phát Hiện

Elden Ring Shadow Of Erdtree: Bí Ẩn Trong Trailer Đã Bị Fan Dark Souls 2 Phát Hiện

Elden Ring Shadow of Erdtree DLC đã hé lộ một chi tiết quen thuộc của Dark Souls 2 trong trailer.

Bí Mật Đã Bị Phát Hiện

Trailer DLC Elden Ring Shadow of Erdtree vừa công bố đã tiết lộ một điều bất ngờ mà fan của Dark Souls 2 không thể bỏ qua. Trải qua hành trình mới với những kẻ địch mới và bản đồ hoàn toàn mới, trailer mở rộng mới hứa hẹn nhiều điều thú vị cho fan Elden Ring, nhưng giữa đó, một số người lại háo hức hơn với một tính năng được yêu cầu từ lâu đang trở lại với thể loại Soulsborne.

Dark Souls 2 không phải là một tựa game được đánh giá tích cực từ tất cả mọi người. Trái ngược với lối chơi gốc của tiền bối, một số người thực sự đánh giá cao sự đổi mới của Dark Souls 2, trong khi khác lại không chấp nhận sự rời bỏ điểm chính của phiên bản trước. Tuy nhiên, khi nhắc đến DLC, mọi thứ thay đổi hoàn toàn, vì nó được cộng đồng đánh giá cao. Dù có ý kiến trái chiều, có một số cơ chế trong Dark Souls 2 mà người chơi muốn thấy trong các tựa game sau này. Dường như điều đó sẽ trở thành hiện thực rất sớm.

Elden Ring Shadow of the Erdtree

Twitter article posted by Phoebe

Sự Trở Lại Đáng Kinh Ngạc

Gần đến khoảng thời gian 1:55, trailer DLC Elden Ring Shadow of Erdtree giới thiệu một cơ chế hoàn toàn mới — chiến đấu tay không chuyên nghiệp. Dù có nhiều vũ khí tay không trong Elden Ring như Star Fist và Caestus, chúng không thể sánh kịp với những gì Bone Fist của Dark Souls 2 có thể thực hiện. Tuy nhiên, trong trailer, người chơi đã nhận ra một động tác dropkick, có khả năng sẽ được thực hiện dưới hình thức Ashes of War.

Elden Ring Shadow of the Erdtree Lion Dancer Boss

Trailer đã khiến fan của Dark Souls 2 phấn khích với sự trở lại của cơ chế chiến đấu tay không. Bone Fist trong Dark Souls 2 DLC Crown of the Ivory King đã nổi tiếng với khả năng thực hiện đòn dropkick, và người chơi đã mong chờ sự trở lại của tính năng này trong Dark Souls 3 và Elden Ring. Sự xuất hiện của đòn tấn công dropkick trong trailer đã khiến fan cảm thấy hưng phấn và đã lập kế hoạch xây dựng các nhân vật "Kung-Fu builds" tập trung vào chiến đấu tay không.

Fan Đang Lập Kế Hoạch Xây Dựng Nhân Vật Võ Thuật

Dropkick đã trở thành một trong những đòn tấn công phổ biến nhất trong Dark Souls 2, có thể thực hiện bằng cách sử dụng Bone Fist trong DLC Crown of the Ivory King. Trong khi người chơi rất mong chờ sự trở lại của nó trong Dark Souls 3 và Elden Ring, ước mơ biến sàn đấu Souls thành các câu lạc bộ võ thuật không bao giờ trở thành hiện thực. Tuy nhiên, dường như FromSoftware đã chăm chỉ lắng nghe yêu cầu của cộng đồng và cuối cùng đã mang trở lại đòn tấn công dropkick.

Fan rất phấn khích khi thấy cơ chế yêu thích của mình trở lại, với nhiều người đã lập kế hoạch xây dựng 'Kung-Fu builds.' Một số cũng đang đoán xem đòn tấn công sẽ phát triển theo thuộc tính nào, hy vọng nó sẽ phù hợp với các bộ skill Faith trong Elden Ring. Đừng quên, nhiều người đang mong chờ sự trở lại của đòn tấn công biểu tượng 'Hadouken/Kamehameha' được liên kết với Bone Fist. Tuy nhiên, một số fan vẫn còn một chút hoài nghi về việc bao gồm nó, khi vũ khí tay không thực sự không hiệu quả trong thể loại ngoại trừ Dark Souls 2. Mặc dù nó chắc chắn thêm một chiều sâu hoàn toàn mới vào gameplay, người chơi đang hy vọng rằng nó sẽ được triển khai một cách không chỉ mang lại niềm vui mà còn là một lựa chọn khả thi cho cả phần PvP lẫn PvE của game.