Jung Kook xô đổ mọi kỷ lục, trị vì Spotify tại Việt Nam!

Jung Kook xô đổ mọi kỷ lục, trị vì Spotify tại Việt Nam!

Jung Kook - nghệ sĩ Vpop vượt trội, làm mưa làm gió trên Spotify Việt Nam!

Sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Spotify đã tạo ra cái nhìn khá khách quan về xu hướng nghe nhạc của khán giả trẻ trong năm qua. Vào tối 29/11, Spotify Việt Nam đã công bố 4 BXH quan trọng, gồm 2 BXH dành riêng cho nghệ sĩ và bài hát Việt, và 2 BXH tổng hợp không phân biệt quốc gia.

MCK và tlinh đã đứng đầu trong Top Nghệ Sĩ Việt 2023 vàTop Bài Hát Việt 2023. Tuy nhiên, trongTop Nghệ Sĩ 2023 Việt Nam vàTop Bài Hát 2023 Việt Nam, tên của Jung Kook, cậu út của boygroup số 1 thế giới hiện tại BTS, đã chiếm lĩnh cả hai BXH.

Jung Kook xô đổ mọi kỷ lục, trị vì Spotify tại Việt Nam!

Jung Kook đang là nghệ sĩ hot nhất trên Spotify Việt Nam trong năm nay!

Điều này không có gì là quá bất ngờ khi Jung Kook đã có một năm cực kỳ thành công, "khuấy động" các BXH âm nhạc toàn cầu với đĩa đơn solo debut Seven ấn tượng. Seven đạt vị trí Quán quân BXH Billboard Hot 100 và trở thành ca khúc đạt 1 tỉ stream trên Spotify nhanh nhất lịch sử. Sau đó, Jung Kook cũng đã cho ra mắt album solo đầu tay mang tên Golden, tiếp tục "gây bão" khắp toàn cầu.

Khán giả Việt Nam chung và cộng đồng ARMY tại Việt Nam riêng cũng không thể phủ nhận sức hút toàn cầu của Jung Kook. Vị trí quán quân ở cả hai bảng xếp hạng là minh chứng rõ ràng cho sức hút không thể chối cãi của Jung Kook tại thị trường Việt Nam.

Trong bảng xếp hạng Nghệ sĩ 2023 Việt Nam, top 10 pha trộn giữa Vpop - Kpop - USUK. Jungkook đại diện cho Kpop, giữ vị trí số 1, trong khi Jimin đứng thứ 8. Nhóm BTS giữ vị trí số 3 tổng thể, chứng tỏ sự "xâm chiếm" mạnh mẽ của boygroup của HYBE. MCK đứng đầu ở bảng xếp hạng Nghệ sĩ Việt Nam 2023 nhưng chỉ dừng ở vị trí Á quân trong BXH tổng thể, trên Grey D (#4), tlinh (#5), Sơn Tùng (#9), Đen Vâu (#10). Taylor Swift là đại diện USUK duy nhất trong BXH, giữ vị trí số 7 tổng thể.

Jung Kook xô đổ mọi kỷ lục, trị vì Spotify tại Việt Nam!

Top 10 Nghệ Sĩ 2023 Việt Nam. Jungkook đứng đầu, vượt qua nhiều tên tuổi Việt như MCK, Grey D, tlinh, Sơn Tùng, Đen Vâu,...

Trong BXH Top Bài Hát 2023 Việt Nam, ca khúc Seven của Jung Kook tiếp tục giữ vị trí quán quân, là bài hát hot nhất trên Spotify Việt Nam trong năm qua. Thậm chí, Jung Kook còn có một ca khúc khác là Left And Right, hợp tác với Charlie Puth giữ vị trí thứ 3. Jimin cũng chứng minh tài năng với vị trí á quân. V cũng có 2 ca khúc lần lượt là Slow Dancing (#5) và Love Me Again (#9). Đáng chú ý là hơn một nửa trong top 10 đều là các ca khúc của thành viên BTS, thật sự ấn tượng!

Jung Kook xô đổ mọi kỷ lục, trị vì Spotify tại Việt Nam!

Top 10 BXH Top Bài Hát 2023 Việt Nam