Jsol quay MV sang châu Âu với bài hát được tặng riêng từ Khắc Hưng

Jsol quay MV sang châu Âu với bài hát được tặng riêng từ Khắc Hưng

Jsol vừa phát hành ca khúc mới Nên Yêu Hay Không Nên do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác và sản xuất Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, lời tự sự sâu sắc, hứa hẹn gây ấn tượng mạnh mẽ với người nghe

Chỉ sở hữu chất giọng trẻ trung, hiện đại, Jsol đã tạo ra không gian "chill" cho người nghe khi trình diễn. Bài hát "Nên yêu hay không nên" nói về tâm trạng của một chàng trai khi nhận ra tình yêu của mình, hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim của những ai từng "crush" một người. Jsol chia sẻ rằng sản phẩm này rất ý nghĩa đối với anh vì là món quà sinh nhật mà nhạc sĩ Khắc Hưng dành tặng.

Jsol quay MV sang châu Âu với bài hát được tặng riêng từ Khắc Hưng

Jsol đã tiết lộ rằng, câu chuyện trong bài hát "Nên yêu hay không nên" chính là trải nghiệm thật của anh ấy: “Ca khúc này phản ánh khá nhiều về trạng thái tinh thần hiện tại của tôi, cũng như câu chuyện mà tôi từng trải qua. Nội dung bài hát khá đơn giản, chỉ là cuộc đấu tranh tư tưởng xem bản thân có nên yêu người đó hay không, tôi nghĩ ai cũng từng trải qua chuyện này và sẽ có thể đồng cảm khi nghe”.

MV "Nên yêu hay không nên" đã được quay tại Iceland, đưa khán giả đi qua các khung cảnh hùng vĩ của Diamond Beach với bờ biển trải đầy những tảng băng trôi dạt vào bờ như những viên kim cương khổng lồ và dải cát đen đặc trưng; hay vùng Akranes Lighthouse lãng mạn và thác Skogafoss. Đồng thời, trong MV còn có các hình ảnh của dãy núi Alps - nóc nhà của châu Âu, khu vực đồng cỏ gần lâu đài Mont Saint Michel - biểu tượng của Walt Disney và 2 thành phố cổ kính, mộng mơ của nước Pháp - Grenoble và Caen.

Jsol quay MV sang châu Âu với bài hát được tặng riêng từ Khắc Hưng

Theo Jsol, MV Nên yêu hay không nên đánh dấu sự thay đổi lớn trong hình ảnh và âm nhạc của nam ca sĩ. Jsol tiết lộ về kế hoạch của mình trong năm 2024: “Tôi đang rèn luyện và nỗ lực tự sáng tác âm nhạc, để những bài hát tôi phát hành sẽ là phiên bản tốt nhất của chính mình, để khán giả có thể thấy rõ hơn về con người và tính cách thật của tôi. Âm nhạc trên tương lai sẽ thực sự là những tâm trạng và suy nghĩ của tôi. Trước đây, tôi cảm thấy mình thường hát và biểu diễn cảm giác hơi gò bó, tôi đang học cách thể hiện bản thân mình hơn, hát một cách tự nhiên và gần gũi hơn”.

Mới nhất