Joe Jonas và Sophie Turner tiết lộ bất ngờ về việc chia tay

Joe Jonas và Sophie Turner tiết lộ bất ngờ về việc chia tay

Joe Jonas và Sophie Turner chính thức lên tiếng về việc ly hôn, xác nhận rằng đây là quyết định chung sau nhiều nỗ lực không thành công để hàn gắn mối quan hệ Mời bạn đọc cùng tìm hiểu thông tin chi tiết

Joe Jonas vẫn giữ nhẫn cưới dù có tin đồn ly hôn

Sau khi Joe Jonas đệ đơn ly hôn Sophie Turner tại tòa án Miami, cả hai đã đồng thời đăng tải một tuyên bố chung trên mạng xã hội thông báo về sự kết thúc của cuộc hôn nhân kéo dài bốn năm.

Sau bốn năm chung sống vui vẻ, chúng tôi đã quyết định chấm dứt mối quan hệ hôn nhân một cách thân thiện", cả hai chúng tôi chia sẻ, "Có nhiều suy đoán về lý do tại sao, nhưng thật sự đây là một quyết định đã được thống nhất và chúng tôi mong muốn mọi người tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi cũng như của con cái chúng tôi".

Thành viên của nhóm nhạc Jonas Brothers và vợ ông đã đăng tải thông báo này chỉ trong vài giờ sau khi thông tin chính thức về việc ly hôn được công bố. Trong các tài liệu gửi đến tòa án, Joe Jonas rõ ràng ghi lại rằng cuộc hôn nhân giữa ông và ngôi sao của Game of Thrones đã "tan vỡ và không thể khôi phục lại".

Joe Jonas và Sophie Turner tiết lộ bất ngờ về việc chia tay

Từ giữa tháng 8, những lời đồn đoán về việc Joe Jonas và Sophie Turner ly hôn đã bắt đầu lan truyền. Nguyên nhân chủ yếu là do Joe thường xuyên không đeo nhẫn cưới. Tuy nhiên, vào buổi biểu diễn cuối tuần qua của Jonas Brothers, Joe đã trở lại đeo nhẫn cưới. Ngoài ra, theo một nguồn tin, trong tour diễn tại Bắc Mỹ, Joe đã trình diễn một bản tình ca mà anh viết riêng cho vợ. Hành động này được cho là cách mà Joe khẳng định cả hai đã chia tay một cách êm đẹp, không có bất kỳ sự thù hằn nào.

Sophie Turner và Joe Jonas đã đính hôn vào năm 2017 và sau đó hai năm, họ tổ chức đám cưới sau lễ trao giải Billboard Music Awards. Vào tháng 7 năm 2020, họ chào đón con gái đầu lòng mang tên Willa. Tiếp tục đến tháng 7 năm 2022, cặp đôi lại mừng thêm một con gái.