Kỳ Thú: Bộ Phim Kinh Dị Mới Của Kit Harington và Sophie Turner

Kỳ Thú: Bộ Phim Kinh Dị Mới Của Kit Harington và Sophie Turner

Kit Harington và Sophie Turner sẽ tái hợp trong bộ phim kinh dị mới The Dreadful. Hãy khám phá cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và bí ẩn của họ trong bài viết dưới đây.

Tái Hợp Kinh Dị

Kit HaringtonSophie Turner, hai ngôi sao từ series truyền hình Game of Thrones, sẽ tái ngộ trong bộ phim kinh dị mới The Dreadful. Fan hâm mộ của loạt phim giả tưởng hoành tráng của HBO từng mong chờ sự kết hợp giữa Jon Snow của Harington và Sansa Stark của Turner, nhưng không phải là cho hai nhân vật này, họ đã có những số phận khác biệt.

Gần năm năm sau khi series kết thúc mùa cuối gây tranh cãi, Harington sẽ trở lại với một bộ phim phụ của Game of Thrones, trong khi nhân vật của Turner vẫn đang đứng trên bờ vực không biết đi về đâu. Harington và Turner có lẽ sẽ không bao giờ gặp lại nhau trong thế giới Westeros, nhưng họ sẽ tái hợp ngoài kia, khi cặp đôi này sẽ đóng chung trong bộ phim kinh dị Gothic sắp ra mắt The Dreadful.

Sự Thành Công Của Natasha Kermani

Natasha Kermani, đạo diễn của The Dreadful, đã tạo dấu ấn với bộ phim đầu tay Imitation Girl vào năm 2017, một câu chuyện khoa học viễn tưởng về một cô gái trỗi dậy từ đâu đó và phát hiện ra mình có một người chị sinh đôi.

Đạo diễn tiếp tục thành công với bộ phim Lucky năm 2020, về một tác giả tự lực cánh sinh bị một người đàn ông bí ẩn săn đuổi. Năm 2023, Kermani góp phần vào bộ phim kinh dị tập hợp V/H/S/85, đạo diễn đoạn TKNOGD, về một nghệ sĩ biểu diễn mà chương trình VR của cô ta trở nên kinh dị.

Triển Vọng Của Bộ Phim

Chưa rõ The Dreadful sẽ phát triển như thế nào dựa trên các chủ đề mà Kermani đã giới thiệu trong các bộ phim trước đó, nhưng với sự tham gia của Harington và Turner, bộ phim này có vẻ như một bước tiến cho đạo diễn về mặt tiềm năng tại phòng vé. Kermani đã xây dựng một hồ sơ ấn tượng trong thể loại kinh dị và có thể sẵn sàng bứt phá với dự án mới nhất của mình, một tác phẩm kinh dị Gothic đặt trong thời kỳ với một cốt truyện bí ẩn và những nhân vật đầy hấp dẫn.