Cuộc sống hậu ly hôn: Sự hồi sinh của Joe Jonas và Sophie Turner

Cuộc sống hậu ly hôn: Sự hồi sinh của Joe Jonas và Sophie Turner

Khám phá cuộc sống mới đầy hứng khởi của cặp đôi nổi tiếng sau khi chia tay

Sự hồi sinh của Joe Jonas

Sau khi chia tay với vợ Sophie Turner vào tháng 9/2023, Joe Jonas không mất nhiều thời gian để bắt đầu một chương mới trong cuộc đời. Anh nhanh chóng bén duyên với người mẫu Stormi Bree, người đẹp từng giành chiến thắng cuộc thi Miss Teen USA 2009. Với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng, Stormi Bree đã chinh phục trái tim của nam ca sĩ.

Joe Jonas và Stormi Bree

Joe Jonas và Stormi Bree

Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm trước đông người. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện thời trang và du lịch khắp nơi trên thế giới. Joe Jonas luôn ưu tiên 2 con gái của mình và sẵn sàng đón nhận những điều tốt đẹp đến trong cuộc sống mới của mình.

Sophie Turner và tình yêu mới

Trái ngược với Joe Jonas, Sophie Turner đã nhanh chóng tìm thấy hạnh phúc mới trong vòng 2 tháng sau khi ly hôn. Cô nàng X-Men hẹn hò với nhà quý tộc kiêm doanh nhất bất động sản Peregrine Pearson. Với khối tài sản lên đến 7.000 tỷ đồng, gia thế của Peregrine Pearson khiến nhiều người phải trầm trồ.

Sophie Turner và Peregrine Pearson

Sophie Turner và Peregrine Pearson

Sophie Turner và Peregrine Pearson đã công khai mối quan hệ vào tháng 1/2024 và thường xuyên cùng nhau tham dự các sự kiện lớn. Cặp đôi được ví như cặp đôi quý tộc của làng giải trí với sự hòa quyện giữa vẻ đẹp và gia thế.

Sự hạnh phúc mới của cặp đôi

Cả Joe JonasSophie Turner đều đang trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc và mới mẻ sau khi chia tay. Họ không ngần ngại khám phá cuộc sống mới, tìm kiếm tình yêu và sự ủng hộ từ người bạn đời mới. Dù vẫn còn những tranh cãi về tài sản và quyền nuôi con, nhưng cả hai đều tìm thấy niềm vui và sự an ổn trong tình yêu mới của mình.

Hạnh phúc của Joe Jonas và Sophie Turner

Hạnh phúc của Joe Jonas và Sophie Turner