Joe Jonas khẳng định đeo nhẫn cưới dù tin đồn ly hôn

Joe Jonas khẳng định đeo nhẫn cưới dù tin đồn ly hôn

Joe Jonas vẫn đeo nhẫn cưới trên sân khấu dù tin đồn ly hôn đang gây xôn xao Sự kiên nhẫn của nam ca sĩ khiến khán giả đặt nhiều câu hỏi về tình trạng hôn nhân của anh và Sophie Turner

Joe Jonas và mỹ nhân Game Of Thrones có thể sẽ chia tay sau 4 năm hôn nhân?

Trong buổi biểu diễn của Jonas Brothers tại Austin, Texas (Mỹ) cuối tuần qua, Joe Jonas vẫn được nhìn thấy đeo nhẫn cưới trên tay trái. Các bức ảnh được đăng tải bởi Pop Crave cho thấy nam ca sĩ không tháo bỏ chiếc nhẫn bằng vàng khi trình diễn trên sân khấu. Điều này khiến người hâm mộ hy vọng rằng tin đồn về việc anh và Sophie Turner sẽ ly hôn chỉ là tin đồn.

Chưa chỉ dừng lại ở điều đó, Page Six cũng đã xác nhận rằng nam ca sĩ đã trình bày một tình ca mà anh viết riêng cho vợ trong một buổi hòa nhạc của nhóm tại Bắc Mỹ. Điều này cho thấy cặp đôi có thể đang trải qua thời gian tình tứ hoặc đang cố gắng hàn gắn sau những xích mích vừa qua.

Joe Jonas khẳng định đeo nhẫn cưới dù tin đồn ly hôn

Hình ảnh cho thấy Joe Jonas vẫn đang đeo chiếc nhẫn cưới trong buổi hòa nhạc mới nhất của Jonas Brothers. (Ảnh: Mega)

Trước đó, Joe Jonas đã bị phát hiện tháo nhẫn cưới vào giữa tháng 8 khi uống cà phê tại New York và trong nhiều buổi biểu diễn. Hành động này khiến nhiều khán giả lo lắng về hôn nhân của Joe và ngôi sao Game of Thrones. Cuối tuần qua, Page Six tiếp tục đăng thông tin rằng giọng ca của Jonas Brothers đã thuê luật sư ly hôn tại Los Angeles. Tờ People cũng xác nhận thông tin này sau đó.

Sophie Turner và Joe Jonas đã đính hôn vào năm 2017 và kết hôn sau lễ trao giải Billboard Music Awards hai năm sau đó. Họ chào đón con đầu lòng Willa vào tháng 7 năm 2020, con hiện nay đã 3 tuổi.

Nguồn: People