Jang Won Young bóc mẽ sự thật về dao kéo: Bất ngờ về biến chứng rõ mồn một trên mũi!

Jang Won Young bóc mẽ sự thật về dao kéo: Bất ngờ về biến chứng rõ mồn một trên mũi!

Jang Won Young - Nữ thần Kpop bị đồn dao kéo và lộ biến chứng trên mũi? Diễn biến gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội xứ kim chi

Đại diện chính thức đã phản hồi về tin đồn Jang Won Young mang thai con đầu lòng ở tuổi 19.

Vào đêm 2/10, một đoạn video ghi lại những hình ảnh của Jang Won Young trong chương trình NPOP cuối tháng 9 đột nhiên trở thành hiện tượng trên mạng xã hội Hàn Quốc. Trong đoạn video này, cô nàng IVE thu hút sự chú ý với diện mạo mới lạ sau khi cắt tóc mái và thu hút người xem bằng nụ cười rạng rỡ. Đáng chú ý, nhiều khán giả đã nhận ra rằng mũi của Jang Won Young liên tục chuyển động một cách bất thường trong khi cô nàng ca sĩ đang trò chuyện với MC của chương trình. Từ đó, nữ thần tượng thế hệ mới này đột nhiên bị nghi ngờ có thực hiện phẫu thuật chỉnh hình mũi hay can thiệp "dao kéo" để làm cho khuôn mặt của mình trở nên hoàn hảo hơn.

Thậm chí, một bài viết có tiêu đề gây xôn xao "Có phải Jang Won Young đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ?" đã thu hút sự chú ý lớn và gây tương tác sôi nổi trên mạng xã hội Hàn Quốc vào tối 2/10 vừa qua. Trong bài đăng đó, người viết cho rằng phần đầu mũi của Jang Won Young có hiện tượng biến chứng sau khi cô nâng mũi bằng silicon.

Khán giả đổ dồn sự quan tâm vào phần đầu mũi động đậy một cách đặc biệt của Jang Won Young. Từ đó, nữ idol đã bị đồn đoán về việc đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Cộng đồng mạng Hàn Quốc đã tạo ra một số ý kiến trái chiều về việc có hay không Jang Won Young đã gặp phải biến chứng sau ca phẫu thuật thẩm mỹ. Một số người dùng mạng cho rằng cô nàng 10X đã thực hiện thay đổi mũi và can thiệp "dao kéo" vào khuôn mặt. Tuy nhiên, cũng có nhiều người mạng đứng ra bênh vực thành viên IVE và khẳng định rằng việc thay đổi hình dạng mũi là một hiện tượng phổ biến và không phải là biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài ra, các fan cũng đã đăng tải lên mạng các hình ảnh so sánh khuôn mặt của Jang Won Young hiện tại và khi cô mới 14 tuổi để chứng minh rằng nữ ca sĩ chưa từng can thiệp "dao kéo" vào phần mũi.

Jang Won Young bóc mẽ sự thật về dao kéo: Bất ngờ về biến chứng rõ mồn một trên mũi!

Sau 5 năm, mũi của Jang Won Young không có bất kỳ thay đổi nào. Vì vậy, có nhiều khán giả tin rằng nữ idol này chưa từng tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ

Jang Won Young bóc mẽ sự thật về dao kéo: Bất ngờ về biến chứng rõ mồn một trên mũi!

. Một số khán giả đã lên tiếng bảo vệ Jang Won Young khi cô bị đặt nghi vấn về việc sử dụng "dao kéo".

Nguồn: Kstartrend