iPhone của bạn đang gặp lỗi kỳ lạ? Hãy áp dụng cách kiểm tra đơn giản này!

iPhone của bạn đang gặp lỗi kỳ lạ? Hãy áp dụng cách kiểm tra đơn giản này!

Khám phá lỗi kỳ lạ trên iPhone: Tình trạng này không chỉ xảy ra trên iPhone 15, mà còn trên các mẫu iPhone đời cũ Đừng bỏ qua cách kiểm tra máy của bạn để biết liệu nó có gặp phải lỗi hay không

Gần đây, nhiều người dùng iPhone đã báo cáo vấn đề về thiết bị của họ tắt nguồn một cách tạm thời vào ban đêm, gây sự gián đoạn cho báo thức và các tính năng quan trọng khác.

Cụ thể, nhiều người dùng cho biết rằng iPhone của họ tự động tắt nguồn và khởi động lại trong đêm. Sự cố này đã xảy ra trên nhiều mẫu iPhone, bao gồm cả iPhone 15 và các phiên bản trước đó.

Nhiều người dùng cho biết khi thức dậy vào buổi sáng, họ đã không thể sử dụng chức năng mở khóa bằng gương mặt Face ID để mở chiếc iPhone của mình, thay vào đó phải sử dụng mật mã để mở khóa.

iPhone của bạn đang gặp lỗi kỳ lạ? Hãy áp dụng cách kiểm tra đơn giản này!

Zac Hall từ trang công nghệ 9to5Mac đã thử kiểm tra mức tiêu thụ pin trên chiếc iPhone 15 Pro Max của mình và phát hiện rằng thiết bị cũng đã tự động tắt và bật lại trong đêm mà anh không hề hay biết.

Các bình luận từ cộng đồng mạng cho thấy tình trạng này không chỉ xảy ra với dòng iPhone 15 mới nhất, mà còn áp dụng cho các phiên bản iPhone cũ. Vấn đề này có vẻ xuất phát từ bản cập nhật iOS 17.0.3 mà Apple vừa mới phát hành.

Tình trạng iPhone tắt ngấm trong đêm có thể làm mất liên lạc cho người dùng, đặc biệt khi có cuộc gọi cấp bách xảy ra vào ban đêm. Nhiều người đã kiểm tra thông tin về mức tiêu thụ pin trên iPhone và phát hiện rằng thiết bị của họ đã ngừng hoạt động trong một khoảng thời gian trong đêm, có nghĩa là iPhone đã tự động tắt và khởi động lại trong đêm.

iPhone của bạn đang gặp lỗi kỳ lạ? Hãy áp dụng cách kiểm tra đơn giản này!

Để kiểm tra xem điện thoại iPhone của bạn có gặp phải vấn đề tương tự, bạn có thể truy cập vào phần "Cài đặt -> Pin" trên iPhone và kiểm tra lịch sử sử dụng pin trong 24 giờ gần đây. (Ảnh: Foundry)

Nếu bạn phát hiện rằng có một khoảng thời gian mà iPhone không tiêu thụ pin, điều đó có nghĩa là iPhone của bạn đã tự tắt trong khoảng thời gian đó. Hiện tại, Apple chưa có bất kỳ bình luận nào về vấn đề iPhone tự động tắt nguồn vào ban đêm.

Huawei giúp các đối tác đổi nhờ nhờ ra mắt chiếc điện thoại thông minh 'cây nhà lá vườn'