HYBE tung ra nhóm nhạc nữ đa quốc gia KAЯSEYE

HYBE tung ra nhóm nhạc nữ đa quốc gia KAЯSEYE

HYBE ra mắt nhóm nhạc nữ đa quốc gia KATSEYE với sự góp mặt của sáu thành viên tài năng đến từ bốn quốc gia khác nhau Sự kết hợp độc đáo này hứa hẹn mang đến âm nhạc đa sắc màu và sự độc đáo mới mẻ cho người hâm mộ

HYBE tung ra nhóm nhạc nữ đa quốc gia KAЯSEYE

HYBE - công ty mẹ của siêu nhóm nhạc K-Pop BTS - đã tiết lộ đội hình nhóm nhạc nữ mới mang tên KATSEYE. Đội hình này đã được chọn sau khi hoàn thành vòng cuối cùng của cuộc thi tuyển chọn toàn cầu The Debut: Dream Academy được tổ chức tại Hollywood (Mỹ).

Chương trình bắt đầu với 20 thí sinh được lựa chọn kỹ lưỡng từ trong số 120.000 ứng viên trên toàn cầu. Trải qua nhiều tuần tranh tài, chỉ có 10 thí sinh cuối cùng lọt vào vòng chung kết. Kết quả cuối cùng là có 6 thí sinh chiến thắng và trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ mới.

Sáu thành viên của KATSEYE đến từ bốn quốc gia khác nhau, bao gồm Sophia từ Philippines, Yoonchae từ Hàn Quốc, Manon từ Thuỵ Sĩ và ba thành viên người Mỹ là Lara, Megan và Daniela. Thành viên đang chuẩn bị cho buổi ra mắt của nhóm và lịch trình sẽ được công bố bởi HYBE trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra, HYBE cũng dự định phát hành một bộ phim tài liệu vào năm sau để tái hiện quá trình trưởng thành của từng thành viên trong nhóm nhạc này.