Thêm bất ngờ với số tiền khủng mỗi thành viên BTS nhận được

Thêm bất ngờ với số tiền khủng mỗi thành viên BTS nhận được

BTS tiếp tục hoạt động, nhận 381 tỷ đồng từ HYBE để đảm bảo sự ổn định và cam kết trong tương lai sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Tham vọng trở thành "Siêu sao toàn cầu", lòng người sẽ như thế nào với Jungkook (BTS) khi anh ấy đã 26 tuổi?

HYBE đã công bố vào ngày 20 rằng hội đồng quản trị đã thông qua một quyết định quan trọng, đó là gia hạn hợp đồng cho tất cả các thành viên của BTS và Big Hit Music. Công ty hiện đang lên kế hoạch ký hợp đồng với từng thành viên một, bao gồm cả những thành viên phải thực hiện nghĩa vụ quân sự.

BTS thành lập từ tháng 6/2013 và đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Big Hit Music sớm hơn vào tháng 10/2018, trước khi hết thời hạn hợp đồng độc quyền. Một lần nữa, tất cả các thành viên đã gia hạn hợp đồng để tiếp tục hoạt động cùng nhau dưới tư cách nhóm, bao gồm cả sau năm 2025, khi hạn chế nghĩa vụ quân sự của họ kết thúc. BTS chấp nhận tái ký hợp đồng với HYBE vì lý do gì?

Theo thông tin từ Sports Chosun, BTS đã thảo luận rất kỹ về việc gia hạn hợp đồng với Big Hit Music. Điều này là do nhóm cần xem xét nhiều vấn đề khác nhau như những câu chuyện mà BTS muốn chia sẻ với fan hâm mộ, hướng đi âm nhạc và sở thích âm nhạc của từng thành viên.

Thêm bất ngờ với số tiền khủng mỗi thành viên BTS nhận được

BTS đã thống nhất huỷ kí hợp đồng với HYBE để nhận được số tiền đặt cọc lớn.

Lý do khiến tất cả các thành viên quyết định gia hạn hợp đồng là vì họ có một mối quan hệ đặc biệt và sâu sắc với nhau, không chỉ là quan hệ kinh doanh mà còn là tình đồng đội. BTS nổi tiếng bởi tinh thần đồng đội tốt, không chỉ là quan hệ tạm thời.

"Bởi khi cùng nhau trải qua các mâu thuẫn và khó khăn, chúng tôi đã trở nên thân thiết hơn cả gia đình. Chúng tôi tự hào và yêu thương nhóm nhạc BTS với mức độ mãnh liệt" - theo truyền thông Hàn trích dẫn từ BTS.

Trong thời gian mà BTS tạm ngừng hoạt động như một nhóm, từng thành viên đã phát hành các sản phẩm solo. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, BTS đã thông báo sẽ tham gia đầy đủ vào các hoạt động của nhóm và tiếp tục hoạt động dưới sự quản lý của Big Hit.

"Với việc gia hạn hợp đồng, chúng tôi sẽ có thể tham gia vào các hoạt động dài hạn của BTS, điều này chúng tôi hy vọng có thể thực hiện vào năm 2025. HYBE và Big Hit Music sẽ hỗ trợ tối đa để củng cố vị thế của BTS" - HYBE cho biết. Bên cạnh đó, công ty cũng quyết định quyên góp 1 tỷ won cho Ủy ban UNICEF Hàn Quốc như một cách biểu dương và cảm kích đối với BTS và fandom ARMY.

Khoản đặt cọc hợp đồng của BTS được ước tính là hơn 21 tỷ won (15,6 triệu USD) cho mỗi thành viên bởi Daol Investment & Securities.

Kim Hye Young, một nhà nghiên cứu tại Daol Investment & Securities, đã cho biết rằng: "Khi BTS gia hạn hợp đồng lần đầu vào năm 2018, số tiền trả trước là 7 tỷ won (tương đương 5,2 triệu USD) và chủ tịch Bang Si Hyuk đã tặng 68.385 cổ phiếu (có giá trị hiện tại là 16,6 tỷ won) cho mỗi thành viên của nhóm vào thời điểm đó. Hợp đồng độc quyền lần thứ hai đã được ước tính có giá trị lên tới hơn 21 tỷ won (khoảng 15,7 triệu USD)".

Mặc dù thời hạn của hợp đồng chưa được công bố, các phương tiện truyền thông dự đoán rằng thời gian này kéo dài khoảng 5 năm, bao gồm cả thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Thêm bất ngờ với số tiền khủng mỗi thành viên BTS nhận được

Các thành viên BTS bao gồm Jungkook, RM, Jimin, V (theo thứ tự từ trái sang phải) dự kiến sẽ nhập ngũ vào quý 4 năm nay hoặc quý 1 năm 2024 để đảm bảo hoạt động nhóm tiếp tục vào năm 2025.

Theo ông giải thích: "Hiện tại, có 3 thành viên của nhóm là Jin, j-hope và Suga đã nhập ngũ hoặc xác nhận lịch trình. Tuy nhiên, RM, Jimin, V và Jungkook vẫn chưa hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Vì vậy, vào nửa cuối năm 2025 khi tất cả thành viên đều đã hoàn thành nghĩa vụ, những thành viên còn lại sẽ phải nhập ngũ trong quý 4 năm nay hoặc quý 1 năm 2024".

Theo các chuyên gia, hoạt động của BTS trong năm 2025 sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng sự ổn định của HYBE. Theo nhà nghiên cứu Kim, "Vì Seventeen sẽ phải thực hiện nghĩa vụ quân sự từ năm 2024, hoạt động của BTS trong nửa sau năm 2025 sẽ đóng góp vào việc tăng thêm sự ổn định của HYBE".

Ông tiếp tục nói thêm: "Với việc gia hạn hợp đồng của BTS, các lo ngại về tương lai hoạt động của HYBE đã giảm đi một chút. Giá cổ phiếu dự kiến sẽ tăng", ông nhấn mạnh.

Theo Sports Chosun, Fnnews