Hành vi gây xúc động trong khoảnh khắc kiểm tra trang phục của fan nữ - Nhân viên HYBE rơi vào vòng tranh cãi

Hành vi gây xúc động trong khoảnh khắc kiểm tra trang phục của fan nữ - Nhân viên HYBE rơi vào vòng tranh cãi

Nhóm fan nữ của &TEAM - nhóm nhạc trực thuộc HYBE, đã phản đối mạnh mẽ hành vi không thích hợp của một nhân viên khi kiểm tra trang phục trước sự kiện Hành động này gây không bình yên và xúc phạm đối với các fan

Mới đây, một số fan nữ của &TEAM - nhóm nam trực thuộc HYBE Labels Japan đã lên tiếng tố cáo hành vi không phù hợp của nhân viên Weverse trong quá trình kiểm tra trang phục. &TEAM là một nhóm nhạc tân binh hoạt động tại Nhật Bản do HYBE đầu tư. Khi tham gia buổi fansign tại Hàn Quốc, các fan lo sợ rằng có thể có người giấu Apple Watch và một số vật phẩm khác, vì vậy nhân viên nữ đã buộc fan phải tiến hành kiểm tra cơ thể, thậm chí cả việc đụng chạm tàn nhẫn.

Hành vi gây xúc động trong khoảnh khắc kiểm tra trang phục của fan nữ - Nhân viên HYBE rơi vào vòng tranh cãi

&TEAM - nhóm nam mới của HYBE Labels Japan vừa tổ chức sự kiện fansign tại Hàn Quốc.

Dẫu biết việc đảm bảo an ninh cho nghệ sĩ, tránh việc bị tấn công và quay/chụp lén là cần thiết, nhưng hành động xét áo, kiểm tra cả đồ lót, đụng chạm cơ thể fan là không thể chấp nhận. Những hành động trên bị cho là quấy rối, kể cả đó là nhân viên nữ.

Hành vi gây xúc động trong khoảnh khắc kiểm tra trang phục của fan nữ - Nhân viên HYBE rơi vào vòng tranh cãi

Nhân viên của Weverse - thuộc HYBE bị fan tố cáo có hành vi quấy rối.

Sau buổi fansign bị đụng chạm, nhiều fan đã cảm thấy bị xúc phạm đến lòng. Tất cả những ai tham gia vào sự kiện đều là những người hâm mộ đặc biệt, luôn theo dõi và yêu quý thần tượng một cách tận tụy. Họ đã dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để ủng hộ thần tượng của mình, nhưng công ty vẫn không đánh giá cao những cống hiến này. Ngay cả trong các sự kiện quốc gia, việc kiểm soát an ninh chưa đủ chi tiết để xét duyệt trang phục và bảo vệ thân thể. Kết quả là, câu chuyện này đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Hàn Quốc. Cư dân mạng tỏ ra rất bất bình trước những hành động vượt quá giới hạn từ đội ngũ Weverse.

Có nhiều bài viết phàn nàn của các fan trong cộng đồng LUNÉ (fandom &TEAM) sau buổi fansign bị đụng chạm.

- Lần đầu tiên sống, tôi mới trải qua trường hợp bị kiểm tra áo tại cuộc gặp fansign. Thậm chí cả mẹ tôi còn không muốn chạm vào tôi, nhưng các chị quản lý lại nhìn nhằm chúng tôi như những đối tượng đáng ngờ, có thể đang giấu Apple Watch trong áo.

- Tôi cảm thấy rất xấu hổ và tự nhiên quyền của bản thân bị xao lạc...

- Họ xâm phạm quá mức, đến mức cần phải chạm vào như vụn vỡ. Tôi rất mất hồn, đây là cơ thể của tôi mà.

- Chắc họ nghĩ rằng nếu phụ nữ thực hiện kiểm tra thì sẽ không gây quấy rối. Nhìn chỉ đơn giản như một cơ quan an ninh mất thôi. Nhưng khi đến những nơi như vậy, họ cũng không làm việc mức này đâu.

- Tại sao lại xảy ra chuyện này? Tại sao họ lại làm như vậy??? Thay vào đó, tốt hơn là sử dụng máy dò kim loại.

- Liệu họ có nghĩ rằng điều đó không quan trọng nếu quấy rối xảy ra giữa cùng giới tính? Thậm chí, dù là cùng giới tính, quấy rối vẫn là hành vi không đúng đắn của những người này... Tại sao lại có thể không kiềm chế chạm vào cơ thể người khác như vậy?

- Đó chỉ là những fan đã dành tiền để ủng hộ nhóm mà lại bị đối xử như vậy...

- Lại là HYBE à? Bỏ ra một mớ tiền rồi để bị quấy rối đúng là huyền thoại ha. Nếu là tôi thoát fan luôn rồi.

nguồn: pannchoa