Hóng Ngày Ra Mắt và Những Dự Đoán về A Condition Called Love (Tập 1):

Hóng Ngày Ra Mắt và Những Dự Đoán về A Condition Called Love (Tập 1):

Một bộ anime lãng mạn đầy tình cảm sắp ra mắt với những tình tiết mới đầy bất ngờ. Khám phá thông tin chi tiết và những dự đoán hứng thú!

Sự Kiện Ra Mắt Anime A Condition Called Love

Vào ngày Thứ Sáu, 1 tháng 3 năm 2024, trang web chính thức và tài khoản X (trước đây là Twitter) của bộ anime A Condition Called Love đã công bố rằng bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 4 năm 2024.

Bên cạnh thông tin này, hai diễn viên mới cho series cũng đã được tiết lộ.

Được sản xuất bởi East Fish Studios, bộ anime A Condition Called Love dựa trên bộ truyện tranh lãng mạn-drama cùng tên, do Megumi Morino viết và minh họa. Tác giả đã ra mắt bộ truyện tranh trên tạp chí Dessert của Kodansha vào năm 2017, và từ đó đã thu thập được 14 tập tankobon.

Twitter article posted by 花野井くんと恋の病【公式】

A Condition Called Love sẽ Ra Mắt vào Ngày 4 tháng 4 năm 2024

Theo thông báo từ đội ngũ chính thức đứng sau bộ anime A Condition Called Love, bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 4 tháng 4 năm 2024, trên TBS và 28 kênh liên kết của nó vào lúc 11:56 pm theo giờ Nhật Bản. ABEMA và Netflix cũng sẽ phát sóng anime này tại Nhật Bản. Hơn nữa, Crunchyroll đã sở hữu quyền phát sóng toàn cầu cho series này khi nó phát sóng.

Ngoài ngày ra mắt và chi tiết về lịch phát sóng, nhóm sản xuất bộ anime A Condition Called Love đã thông báo về hai diễn viên mới cho series hài lãng mạn này. Đã quyết định rằng Sayumi Suzushiro sẽ lồng tiếng cho Satomi Satomura, trong khi Kazuyuki Okitsu sẽ đóng vai Yukihiro Kuroe.

Dàn Diễn Viên và Những Dự Đoán

Theo như thông tin mới nhất, dàn diễn viên đã được công bố gồm:

  • Kana Hanazawa vai Hotaru Hinase
  • Chiaki Kobayashi vai Saki Hananoi
  • Yurika Kubo vai Hibiki Asami
  • Maaya Sakamoto vai Tsukha Shibamura
  • Ryota Oosaka vai Keigo Kurata
  • Ryohei Kimura vai Sohei Yao

Dàn diễn viên mới này sẽ cùng tham gia với các diễn viên đã được thông báo trước đó. Cả hai Sayumi Suzushiro và Kazuyuki Okitsu đã chia sẻ cảm xúc của mình về vai diễn trong bộ anime này.

Hananoi và Hotaru, trong một hình ảnh chính thức (Hình ảnh qua East Fish Studios)

Hananoi và Hotaru, trong một hình ảnh chính thức (Hình ảnh qua East Fish Studios)

Kết Luận

Bộ anime A Condition Called Love đang được đạo diễn bởi Tomoe Makino tại East Fish Studios, trong khi Hitomi Amamiya là người giám sát và viết kịch bản cho series. Akiko Sato được liệt kê là người thiết kế nhân vật, trong khi Yamazo đang soạn nhạc cho anime.

Nhóm nhạc nam Nhật Bản Sexy Zone sẽ trình diễn ca khúc mở đầu, Kimi no Sei hoặc It's Your Fault, bằng tiếng Anh, trong khi Mina Okabe hát ca khúc kết thúc, Every Second.

Bộ anime lãng mạn này theo dõi câu chuyện của Hotaru, một học sinh trung học 16 tuổi, không hiểu rõ về những cảm xúc phức tạp của tình yêu. Một ngày nọ, cô gặp bạn cùng lớp Hananoi ngồi trên tuyết sau một cuộc chia tay đau lòng. Vì vậy, cô đã đưa cho anh chiếc ô.

Ngày hôm sau, Hotaru bất ngờ khi Hananoi mời cô đi chơi trước toàn bộ lớp. Và bộ anime sẽ khám phá mối quan hệ ngọt ngào giữa HananoiHotaru.

Đừng quên bấm nút bật thông báo để không bỏ lỡ những tình tiết mới hấp dẫn của bộ anime này!

Hananoi và Hotaru, trong một hình ảnh chính thức (Hình ảnh qua East Fish Studios)

Hananoi và Hotaru, trong một hình ảnh chính thức (Hình ảnh qua East Fish Studios)

Youtube video: TVアニメ『花野井くんと恋の病』TeaserPV|2024年4月放送開始
YouTube video: TVアニメ『花野井くんと恋の病』TeaserPV|2024年4月放送開始