Học Ngay! Sự Khác Biệt Giữa Tsukuyomi và Infinite Tsukuyomi trong Naruto

Học Ngay! Sự Khác Biệt Giữa Tsukuyomi và Infinite Tsukuyomi trong Naruto

Khám phá sự khác biệt giữa hai kỹ thuật Tsukuyomi và Infinite Tsukuyomi trong series Naruto, liệu Madara có lấy cảm hứng từ Itachi không?

Bí Mật Của Kỹ Thuật Genjutsu trong Naruto

Trong thế giới Naruto, các nhẫn giả sở hữu những kỹ thuật ninja đặc biệt, đóng góp vào việc phát triển thế giới của bộ phim. Mỗi nhân vật có phong cách chiến đấu riêng, cùng với các set kỹ thuật đa dạng trong bộ binh pháp của mình. Một loại kỹ thuật độc đáo tồn tại trong series Naruto và được gọi là genjutsu. Đây là những kỹ thuật tạo ra ảo giác và lừa dối mục tiêu để họ nhận thức sai lệch về hiện thực. Clan Uchiha rất tinh xảo trong loạt kỹ thuật này, và điều này là do họ sở hữu Sharingan.

Itachi Uchiha trong series anime (Hình ảnh từ Studio Pierrot) - Học Ngay! Sự Khác Biệt Giữa Tsukuyomi và Infinite Tsukuyomi trong Naruto

Itachi Uchiha trong series anime (Hình ảnh từ Studio Pierrot) - Học Ngay! Sự Khác Biệt Giữa Tsukuyomi và Infinite Tsukuyomi trong Naruto

Tsukuyomi và Infinite Tsukuyomi: Hai Thế Giới Khác Biệt

Cần lưu ý rằng Tsukuyomi và Infinite Tsukuyomi là hai kỹ thuật hoàn toàn khác biệt trong series Naruto. Tsukuyomi là một kỹ thuật được Itachi Uchiha sử dụng. Đây là một kỹ thuật chỉ những người sở hữu Mangekyou Sharingan mới có thể sử dụng. Đây cũng là một trong những kỹ thuật genjutsu mạnh nhất tồn tại trong series gốc. Itachi sử dụng kỹ thuật này để thay đổi cảm giác thời gian của mục tiêu.

Những người không có Sharingan sẽ gặp khó khăn cực kỳ để thoát khỏi kỹ thuật này. Ngoài ra, điều này đòi hỏi một lượng chakra lớn, đó là lý do vì sao Itachi không thể sử dụng kỹ thuật này và tiếp tục chiến đấu trong một thời gian dài.

Madara Uchiha trong series anime (Hình ảnh từ Studio Pierrot)

Madara Uchiha trong series anime (Hình ảnh từ Studio Pierrot)

Infinite Tsukuyomi trong series Naruto khác biệt hoàn toàn so với kỹ thuật đã đề cập. Infinite Tsukuyomi cũng là một kỹ thuật genjutsu. Tuy nhiên, kỹ thuật này được thiết kế để tạo ra một ảo giác trên toàn thế giới.

Mỗi con người và động vật sống trên hành tinh sẽ sống trong một ảo giác để God Tree có thể hấp thụ chakra từ hành tinh. Black Zetsu, White Zetsu, và các thực thể được hồi sinh là những sinh vật duy nhất miễn dịch với Infinite Tsukuyomi trong series Naruto.

Bước quan trọng nhất trong việc tạo ra ảo giác là để Rinnesharingan của người dùng được phản chiếu từ mặt trăng. Như được thể hiện trong series animemanga, có nhiều cách để thực hiện điều này. Kaguya Otsutsuki đã tạo ra một cánh cổng đến mặt trăng, trong khi Madara Uchiha bay lên trời và phản chiếu Rinnesharingan từ mặt trăng. Điều này tạo ra một ánh sáng màu đỏ và đưa toàn bộ thế giới vào ảo giác.

Tất cả mọi sinh vật trong series Naruto bị ảnh hưởng bởi kỹ thuật này sẽ trở nên tê liệt. Điều này để God Tree có thể sử dụng vỏ cây của mình để hút chakra và sức sống của hành tinh.

Hãy đón chờ thêm tin tức về animemanga khi năm 2024 tiếp tục phát triển.

Kết

Trên đây là sự khác biệt giữa Tsukuyomi và Infinite Tsukuyomi trong series Naruto. Hai kỹ thuật này có tính chất riêng biệt và ảnh hưởng lớn đến cốt truyện của bộ phim. Việc hiểu rõ về những kỹ thuật này sẽ giúp bạn thấu hiểu hơn về thế giới ninja đầy bí ẩn này.