Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu hé lộ cảnh báo sự kiện tình yêu trong MV mới?

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu hé lộ cảnh báo sự kiện tình yêu trong MV mới?

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu: Tình yêu cháy bỏng hay chỉ là sự thể hiện nghệ thuật?

Tối 25/11, Hoàng Thùy Linh đã chính thức trở lại với làng nhạc thông qua MV "Miền đất hứa", sản phẩm kết hợp với Đen Vâu. Ca khúc đã được trình diễn trước đó tại Vietnamese Concert. Ngay khi MV vừa ra mắt, cộng đồng mạng đã rần rần khi những hình ảnh mà Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu mang tới trong MV đầy lãng mạn, thậm chí có những khung hình gợi nhắc đến hình ảnh một đám cưới.

Trong video, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu chạm ngón tay vào nhau, hai đôi mắt giao nhau với nhiều lời tâm sự. Tuy nhiên ngay sau đó, họ bị một đám đông bắt gặp, rọi đèn thẳng vào mặt và cả hai lộ rõ vẻ bối rối. Có thể ngầm hiểu cả hai đang muốn diễn tả về một mối tình bị ngăn cấm hoặc bị mọi người xung quanh "soi mói".

Đoạn mở đầu lãng mạn của MV Miền Đất Hứa.

Sau đó, cả hai được dẫn ra một bãi cỏ trống với đám đông vây quanh. Mọi người không chắc chắn nhưng tự nhiên mường tượng đến hình ảnh một lễ cưới, với Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh là cặp đôi chính. Tuy nhiên, vẻ mặt của các vũ công xung quanh không hề vui vẻ, mà đều đầy đắn. Chi tiết này khiến khán giả có nhiều suy ngẫm riêng.

Khung cảnh trong MV Hoàng Thùy Linh giống như một buổi lễ cưới.

Bức ảnh cuối cùng hiển thị hình ảnh đầy cảm xúc khi Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đối nhau, bày tỏ nhiều điều nhưng không nói ra. Cả hai đều muốn chạm nhẹ đôi ngón tay nhưng cuối cùng, ánh mắt của Hoàng Thùy Linh lại chiếm lấy ánh sáng...

Cái kết được để mở, để khán giả tự suy ngẫm về mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu trong MV. Khung cảnh cuối đầy ý nghĩa.

MV được ra mắt khi cách đây chưa lâu, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đối diện với tin đồn đã kết hôn với nhau trong bí mật. Dù tin kết hôn chưa được 2 bên xác nhận nhưng chắc chắn tình cảm cả hai dành cho nhau rất đặc biệt!

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu hé lộ cảnh báo sự kiện tình yêu trong MV mới?

Chưa dừng lại ở đó, Hoàng Thùy Linh cũng chia sẻ về MV Miền đất hứa với rất nhiều ẩn ý về tình yêu, về việc tìm đến bên nhau: "Linh nghĩ rằng hữu hiện trong trái tim mỗi chúng ta, luôn có một miền đất hứa. Chỉ cần nhận ra yêu thương sẵn có bên trong, ta sẽ tìm thấy nó. Khi được sống trong tình yêu thương, được che chở bởi lòng tốt và vỗ về bằng sự kết nối, đó là một miền đất hứa hẹn cho những điều tuyệt vời giữa những tâm hồn".

Cô còn muốn đưa hình ảnh hoa dã quỳ vào miền đất hứa và chia sẻ rằng hoa dã quỳ chính là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt, trung thành và sức sống vượt qua thời gian.