Hoàng Đức truyền thông điệp sắc bén tới HLV Troussier

Hoàng Đức truyền thông điệp sắc bén tới HLV Troussier

Hoàng Đức gửi lời nhắn mạnh mẽ đến HLV Troussier sau khi bị ngồi dự bị trong 2 trận đấu gần đây của ĐT Việt Nam

Hoàng Đức truyền thông điệp sắc bén tới HLV Troussier

ĐT Việt Nam vừa thi đấu 2 trận đầu tiên tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đội bóng của HLV Troussier đã đánh bại Philippines với tỷ số 2-0 trong trận ra quân trên sân khách, sau đó thua 0-1 trước Iraq trên sân nhà. Đáng chú ý, Hoàng Đức không được ra sân phút nào trong cả hai trận đấu này.

Lý giải việc không sử dụng Hoàng Đức, HLV Troussier cho biết tiền vệ này chưa đáp ứng được yêu cầu ông mong muốn: "Chúng ta cần nhìn nhận khách quan rằng chúng ta hay đặt phẩm chất cầu thủ lên trên tập thể. Với màn trình diễn như vậy, chúng ta có thể đánh bại các đối thủ ở Đông Nam Á. Tuy nhiên, khi đối đầu với các đội hàng đầu châu lục như ĐT Iraq thì không thể trông đợi vào phẩm chất cá nhân của cầu thủ mà cần sự đồng bộ của tập thể, nhất là di chuyển không bóng.

Theo tôi, hiện tại, Hoàng Đức không đáp ứng được điều này. Tôi biết anh ấy có thể giành Quả bóng Vàng Việt Nam năm nay. Nhưng tôi hy vọng anh ấy hiểu được rằng tôi muốn anh ấy làm tốt hơn."

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, Hoàng Đức đã khẳng định sự nỗ lực hết mình cho màu áo Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Bên cạnh lời khẩu hiệu quyết tâm, anh cũng đăng tải hình ảnh lá cờ Tổ quốc tung bay. Điều này được coi là thông điệp về sự trở lại mạnh mẽ mà Hoàng Đức muốn gửi tới HLV Troussier cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Hoàng Đức truyền thông điệp sắc bén tới HLV Troussier

Hoàng Đức thể hiện quyết tâm cao đẹp trên trang cá nhân (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, Hoàng Đức cùng các đồng đội đã trở về CLB để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại V-League 2023/2024 và Cúp Quốc gia 2023/2024.