Hoa hậu Thùy Tiên hé lộ diện mạo sau vụ kiện đòi 1,5 tỷ đồng: Thần sắc không mờ nhạt sau ồn ào

Hoa hậu Thùy Tiên hé lộ diện mạo sau vụ kiện đòi 1,5 tỷ đồng: Thần sắc không mờ nhạt sau ồn ào

Hoa hậu Thùy Tiên gây sự chú ý khi lần đầu lộ diện sau khi giành chiến thắng trong vụ kiện đòi 1,5 tỷ đồng Thần sắc của người đẹp vẫn rạng ngời sau những ồn ào gần đây

Hoa hậu Thùy Tiên đã có phản ứng chính thức về những nghi vấn liên quan đến đường dây môi giới mại dâm.

Vào tối ngày 14/11, Hoa hậu Thùy Tiên đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ra mắt bộ phim. Cô mặc một chiếc đầm đen cúp ngực để khoe sắc vóc xinh đẹp và đợi để chụp ảnh trên thảm đỏ. Đây là lần đầu tiên sau khi thắng kiện và giành được tự do, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 lộ diện, trong vụ tranh chấp về hợp đồng vay tài sản và bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng với bà Đặng Thủy Trang. Ngoài ra, người đại diện của Hoa hậu đã từ chối những cáo buộc liên quan đến đường dây môi giới mại dâm gây xôn xao trong thời gian gần đây.

Thùy Tiên trầm mặc chờ đến lượt chụp hình trên thảm đỏ.

Đây là lần đầu tiên cô tỏa sáng sau khi giành chiến thắng trong vụ "tranh chấp hợp đồng vay tài sản và tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng" với bà Đặng Thùy Trang.

Hoa hậu Thùy Tiên hé lộ diện mạo sau vụ kiện đòi 1,5 tỷ đồng: Thần sắc không mờ nhạt sau ồn ào

Hoa hậu Thùy Tiên hé lộ diện mạo sau vụ kiện đòi 1,5 tỷ đồng: Thần sắc không mờ nhạt sau ồn ào

Thùy Tiên đẹp trai trong chiếc váy có thiết kế cúp ngực

Theo án tuyên của Tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14/11, hội đồng xét xử phiên phúc thẩm đã từ chối kháng cáo của bà Đặng Thùy Trang trong vụ kiện tụng với Hoa hậu Thùy Tiên, và xác định kết quả tại phiên xử sơ thẩm. Hoa hậu Thùy Tiên không phải trả 1,5 tỷ đồng cho bà Đặng Thùy Trang và không có các yêu cầu khác.

Phía Thùy Tiên đã phản đối việc sử dụng những bức ảnh cùng một người đàn ông liên quan đến đường dây môi giới mại dâm. Người đại diện cho công ty quản lý Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 khẳng định rằng: "Mọi tin đồn về việc Hoa hậu Thuỳ Tiên có liên quan đến đường dây mua bán dâm là hoàn toàn không chính xác và là những nhận định sai lầm nhằm gây chia rẽ và tác động tiêu cực đến Quốc gia. Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cũng đã rõ ràng khẳng định Thùy Tiên không có liên quan đến đường dây này".

Việc sử dụng ảnh chụp từ 4 năm trước để đặt nghi vấn/ ám chỉ rằng Thuỳ Tiên có liên quan đến những hoạt động đã được điều tra đã được tiến hành từ đầu năm 2023 là không hợp lý và đáng lưu ý rằng người này đã từng làm việc với nhiều nghệ sĩ khác nhau trong vai trò làm điểm hóa trang và làm tóc. Tuy nhiên, kể từ cuối năm 2019, Thuỳ Tiên không còn có bất kỳ sự liên hệ công tác nào với người này. Việc đưa ra những vụ án đã được Bộ Công an điều tra và đưa ra thông tin rõ ràng rằng Thuỳ Tiên không có liên quan là một hành động cố tình dẫn dắt dư luận.

Phía Hậu cho biết cô đang hợp tác với Sở Thông tin truyền thông để xử lý vấn đề bạo lực mạng và hành vi trên không gian mạng đối với Thùy Tiên.