HLV Vũ Tiến Thành sẽ dẫn dắt CLB HAGL, Kiatisak sang CLB Công an Hà Nội

HLV Vũ Tiến Thành sẽ dẫn dắt CLB HAGL, Kiatisak sang CLB Công an Hà Nội

HLV Vũ Tiến Thành có thể sẽ dẫn dắt HAGL sau khi HLV Kiatisak chuyển sang CLB Công an Hà Nội khi VLeague trở lại Cập nhật mới nhất về sự thay đổi này

Nguồn tin từ VTC News cho biết HLV Kiatisak chưa chính thức đồng ý dẫn dắt CLB Công an Hà Nội vì có nhiều ràng buộc với HAGL. Tuy nhiên, đội bóng đương kim vô địch đã đưa ra đề nghị với HLV người Thái Lan.

Nếu HLV Kiatisak quyết định rời HAGL, bầu Thuỵ - nhà tài trợ - cùng bầu Đức sẽ bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành vào vị trí HLV trưởng của đội bóng phố núi.

Trước đó, HLV Vũ Tiến Thành nhận nhiệm vụ làm Giám đốc kỹ thuật của HAGL vào ngày 24/12. Đây là chức vụ thứ hai mà cựu HLV CLB TP.HCM nắm giữ sau khi đảm nhiệm vai trò Giám đốc học viện bóng đá HAGL.

HLV Vũ Tiến Thành sẽ dẫn dắt CLB HAGL, Kiatisak sang CLB Công an Hà Nội

Ông Vũ Tiến Thành dẫn dắt HAGL.

Một số trợ lý cũ của HLV Vũ Tiến Thành đã nộp đơn xin nghỉ việc tại CLB TP.HCM cách đây 3 ngày, gồm có ông Bùi Văn Nam, Lê Quang Trãi và Lương Trung Tuấn. Tin đồn cho rằng họ sẽ sớm chuyển sang HAGL. HLV Vũ Tiến Thành sẽ có đội ngũ ekip riêng cho ban huấn luyện mới.

Sự thay đổi liên quan đến vị trí HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đầu tháng 11/2023, ông Gong Oh-kyun được bổ nhiệm làm HLV trưởng dẫn dắt đội bóng. Nhưng sau chỉ 5 trận đấu, ông đã bị tước quyền dẫn dắt đội bóng. Trong trận gần đây với CLB Bình Dương, GĐKT Trần Tiến Đại đã đảm nhận vai trò chỉ đạo.

Sau đó, có nhiều tin đồn rằng HLV Alexandre Polking sẽ là người kế nhiệm tiềm năng tại CLB Công an Hà Nội. Ông Polking đã ký một hợp đồng nhưng chưa tới đội bóng. Vào tối ngày 6/1, thông tin về việc HLV Kiatisak Senamuang dẫn dắt CLB Công an Hà Nội cũng đã xuất hiện.

Mặc dù CLB Công an Hà Nội đã bỏ ra nhiều tiền để mua những cầu thủ chất lượng nhất trong giải đấu, nhưng họ vẫn chưa thể thuyết phục được trên sân cỏ. Lối chơi của đội bóng thiếu sự kết nối và chỉ chờ đợi vào sự tỏa sáng cá nhân của các cầu thủ nổi bật.