HLV Troussier khẳng định sẽ đá với Indonesia như trận chung kết SEA Games hay AFF Cup

HLV Troussier khẳng định sẽ đá với Indonesia như trận chung kết SEA Games hay AFF Cup

'Trận đấu với Indonesia và Iraq, đội tuyển Việt Nam sẽ chiến đấu với mục tiêu giành tối đa 6 điểm. Tuy vậy, nếu không đạt được mục tiêu trên, chúng tôi cũng sẽ tính toán để có số điểm phù hợp cùng với những yếu tố khác để vượt qua vòng bảng. Dĩ nhiên nói như vậy để thấy rằng đội tuyển Việt Nam đang có quyền tự quyết', HLV Troussier mở đầu buổi họp báo trước trận giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia.

Tầm quan trọng của trận đấu

HLV Troussier khẳng định rằng trận đấu với Indonesia sẽ mang tầm quan trọng như trận chung kết SEA Games hay AFF Cup. Ông nhấn mạnh rằng đội tuyển Việt Nam sẽ chiến đấu với mục tiêu giành tối đa 6 điểm trong trận đấu với Indonesia và Iraq. Tuy nhiên, nếu không đạt được mục tiêu trên, đội tuyển cũng sẽ tính toán để có số điểm phù hợp cùng với những yếu tố khác để vượt qua vòng bảng. HLV Troussier cho rằng đội tuyển Việt Nam đang có quyền tự quyết trong hành trình của mình.

HLV Troussier: Đội tuyển Việt Nam đá với Nhật Bản để khẳng định mình còn đá với Indonesia để khẳng định vị thế - Ảnh 1.

HLV Troussier: Đội tuyển Việt Nam đá với Nhật Bản để khẳng định mình còn đá với Indonesia để khẳng định vị thế - Ảnh 1.

HLV Troussier cũng nhấn mạnh rằng trận đấu giữa đội tuyển Việt Namđội tuyển Indonesia tại Asian Cup sẽ diễn ra vào lúc 21h30 giờ Việt Nam ngày 19/1. Ông nhận định rằng kết quả cuối cùng của trận đấu sẽ đến từ những chi tiết nhỏ mà cầu thủ hai đội thể hiện trên sân.

Triển vọng của đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng trước Nhật Bản trong trận mở màn tại Asian Cup. Tuy nhiên, chung cuộc thầy trò HLV Troussier không thể giành chiến thắng. Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với đội tuyển Indonesia là giành 3 điểm.

HLV Troussier cho rằng trận đấu ngày mai cơ hội chiến thắng đang là 50/50 cho cả hai đội. Ông nhấn mạnh rằng cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ vào trận với tinh thần chiến đấu như trong một trận chung kết SEA Games hay AFF Cup.

Tầm quan trọng của trận đấu

HLV Troussier nhấn mạnh về tầm quan trọng của trận đấu giữa đội tuyển Việt Namđội tuyển Indonesia. Ông cho rằng trận đấu ngày mai sẽ mang tính chất khó khăn cả cho Việt Nam và Indonesia. Trận với Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam đã chơi để khẳng định mình. Trận thứ hai với Indonesia, đội tuyển chơi để khẳng định vị thế. Trận ngày mai, cầu thủ sẽ vào trận với tinh thần chiến đấu như một trận chung kết SEA Games hay AFF Cup.