HLV Ten Hag: Man Utd liên tục gặp khó khăn

HLV Ten Hag: Man Utd liên tục gặp khó khăn

HLV Ten Hag đánh giá Man Utd đang trải qua một giai đoạn khó khăn và đòi hỏi sự nỗ lực từ các cầu thủ để vượt qua thời điểm khó khăn này

"Hiện tại, chúng tôi đang trải qua một giai đoạn khó khăn và phải đối mặt với thực tế đó", HLV Erik Ten Hag chia sẻ sau thất bại của Man Utd trước Brighton.

Đội chủ nhà Old Trafford đã để thua 1-3 ngay tại sân nhà. Dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag, đội bóng đã có một khởi đầu mùa không tốt khi để thua 3 trong số 5 trận đã đấu. Với kết quả này, đội bóng đã tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City 9 điểm.

Cần phải giải quyết vấn đề này và hiện tại, chúng tôi không thực hiện tốt công việc đó. Chúng tôi cần thể hiện sự quyết tâm và kiên cường trong phòng ngự. Toàn đội phải tiếp tục tiến lên, duy trì thái độ tích cực trong những thời điểm như này và đoàn kết lại. Đội đã rút ra nhiều bài học từ trận thua.

Chúng tôi có thể duy trì tinh thần tại thời điểm hiện tại. Tôi đã nhận thấy một số dấu hiệu tích cực, tức là cách chúng tôi tạo ra cơ hội, mặc dù các cầu thủ chưa tận dụng được. HLV người Hà Lan cổ vũ các học trò của mình.

HLV Ten Hag: Man Utd liên tục gặp khó khăn

HLV Erik Ten Hag muốn tất cả các cầu thủ cùng vượt qua những khó khăn đó.

Trong trận đấu này, Brighton đã dẫn trước với 3 bàn thắng do công của Danny Welbeck, Pascal Gross và Joao Pedro. Hannibal Mejbri sau đó ghi được bàn danh dự cho đội nhà. HLV Ten Hag cho rằng ban đầu, Man Utd đã có một khởi đầu tốt nhưng không thể khai thác hết cơ hội đã được tạo ra.

Chúng tôi cảm thấy thất vọng. Điều này là bình thường thôi. Trước giờ nghỉ, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Trong phòng thay đồ, chúng tôi tự hỏi "Làm thế nào lại có thể như vậy?". Tuy nhiên, mọi thứ đã diễn ra đúng như vậy và chúng tôi phải chấp nhận điều đó", HLV trưởng của Man Utd phân tích.

HLV Erik Ten Hag cũng nhận được nhiều ý kiến phàn nàn về việc thay Rasmus Hojlund vào hiệp hai. Cầu thủ người Đan Mạch đã thi đấu tốt trong thời gian trên sân và đã ghi một bàn thắng vào lưới Brighton. Tuy nhiên, bàn thắng đó không được công nhận vì bóng đã đi ra ngoài biên trước đó.

Ông Ten Hag giải thích rằng mọi người đều biết rằng Hojlund đã gặp một số vấn đề nhỏ khi chuyển đến đây. Cầu thủ này chưa đủ sẵn sàng cho mọi trận đấu và do đó, chúng tôi đã phải thi đấu nhiều trận trong thời gian ngắn. Ông Ten Hag nhấn mạnh rằng chúng tôi cần đảm bảo thể lực của đội để đạt được thành công.