HLV Palestine tiết lộ lý do bất ngờ nếu chúng tôi thua ĐT Việt Nam

HLV Palestine tiết lộ lý do bất ngờ nếu chúng tôi thua ĐT Việt Nam

HLV Dabboub của ĐT Palestine tỏ ra không ngạc nhiên nếu đội bóng của ông thua ĐT Việt Nam trong trận giao hữu quốc tế diễn ra vào ngày 11/9 Trận đấu sẽ được tổ chức trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định) vào 19h30

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Dabboub của ĐT Palestine đã nhận định về lối chơi của Đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier.

"Tôi nhận thấy Đội tuyển Việt Nam đã có những bước phát triển đáng chú ý trong những năm gần đây. Dưới sự chỉ đạo của HLV mới Troussier, tôi đã theo dõi Đội tuyển Việt Nam qua các trận đấu giao hữu với Syria và Hongkong trong thời gian gần đây."

HLV Palestine tiết lộ lý do bất ngờ nếu chúng tôi thua ĐT Việt Nam

Trong suốt 4 năm qua, ĐT Việt Nam đã có sự phát triển đáng kể, dù đã có sự thay đổi HLV, nhưng chiến thuật của họ không thay đổi quá nhiều. Cách thức chơi của các cầu thủ rất tốt, họ đang chơi đồng đội và hình thành một lối chơi tập thể tuyệt vời. Đặc biệt, họ còn có lợi thế khi thi đấu trên sân nhà", ông đánh giá.

HLV Dabboub nhận xét Đội tuyển Việt Nam là đội bóng rất mạnh. "Nếu chúng tôi thua, thì không có gì ngạc nhiên cả. Các cầu thủ chơi trên sân nhà, điều này làm tăng động lực cho đội. Một trận đấu kéo dài trong 90 phút, không thể đoán trước được kết quả, có thể thắng, thua hoặc hòa. Đây là trận đấu quan trọng vô cùng, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức".

HLV trưởng Đội tuyển Palestine khẳng định mục tiêu của ông trong trận đấu này là tạo cơ hội cho các cầu thủ mới, giúp họ làm quen với các trận đấu quốc tế để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026.