MU thua Bayern, lập kỷ lục thua thảm trước ông vua Bundesliga

MU thua Bayern, lập kỷ lục thua thảm trước ông vua Bundesliga

MU thua Bayern 3-4, lập kỷ lục thủng lưới nhiều nhất Họ đã trải qua 3 trận thua liên tiếp, trở thành CLB Anh chịu nhiều bàn thua nhất mùa giải 2023/2024

MU thua Bayern, lập kỷ lục thua thảm trước ông vua Bundesliga

Trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, Bayern đã thể hiện lối tấn công mãnh liệt. Với sự hỗ trợ từ khán đài nhà, đội bóng này đã chơi không cần quá nhiều sự căng thẳng, và áp đảo đối thủ.

Ở phút thứ 28, Bayern đã biến sức ép thành hiệu quả. Harry Kane đã tiến hành một tình huống chuyền bóng cho Sane, người đã tung ra cú sút bằng chân trái ngay từ rìa vòng cấm. Dù không mạnh mẽ, quả bóng đã đến đúng vị trí, nhưng Onana lại mắc sai lầm và đẩy bóng vào lưới nhà, giúp Bayern ghi điểm. Hành động này của Onana thể hiện rõ sự thất vọng của MU.

Chỉ sau 4 phút từ khi ghi bàn thua, thủ thành người Cameroon lại phải nhặt bóng từ lưới sau cú sút chéo góc của Serge Gnabry. Và một lần nữa, anh đã mắc sai lầm.

Dẫn bị lép vế trong trận đấu, MU bất ngờ rút ngắn khoảng cách ngay từ đầu hiệp 2. Marcus Rashford đã kiến tạo và Rasmus Hojlund đã ghi danh mình lên bảng tỷ số với một cú dứt điểm thành công vào lưới Bayern Munich.

MU thua Bayern, lập kỷ lục thua thảm trước ông vua Bundesliga

Onana mắc một vài sai lầm gây ra hai bàn thua đầu tiên.

Dù vậy, nhìn vào cách họ thi đấu, NHM không thể kỳ vọng vào một chút hy vọng nào rằng đội bóng sẽ san bằng tỷ số hoặc ngược dòng. Không lâu sau đó, Kane đã ghi điểm cho đội bóng với cú đá phạt đền thành công sau khi Eriksen đá để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Cuộc chơi trở nên tuyệt vọng. Manchester United đã không thể làm gì ngoài việc quan sát đối thủ làm mưa làm gió, trong khi Bayern lại ghi thêm một bàn thắng ở phút 88 sau khi Casemiro gỡ lại 1 bàn. Chỉ nhờ những phút cuối cùng lơ lửng của hàng thủ Bayern, đại diện của Anh mới có thể rút ngắn cách biệt xuống 3-4 sau một tình huống xử lý hàng đầu của Casemiro.

Mặc dù tỷ số thua 3-4 có vẻ rất kỵ sát, thực tế trên sân cho thấy Manchester United hoàn toàn lép vế. Họ đã nhận được 18 pha bắn phá so với chỉ có 8 cú sút được thực hiện.

Vậy, Onana đã phải nhặt bóng từ lưới 10 lần sau 5 trận ở Premier League và nếu tính cả trận gặp Bayern hôm nay, số này đã lên thành 14. Với điều đó, MU trở thành đội bóng Anh để lọt lưới nhiều nhất từ đầu mùa giải 2023/24. Ngoài ra, với việc thua 4 trong 6 trận đầu mùa, MU đang trải qua giai đoạn tệ nhất kể từ mùa 1986/87, khi còn dẫn dắt bởi cựu HLV Ron Atkinson và sau đó bị Sir Alex Ferguson thay thế.